ข่าว

ปม 'ตำรวจหญิง' ดับหลัง "ฉีดวัคซีนโควิด" ล่าสุด รพ.สรุปเหตุเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีโลกออนไลน์ได้มีการแชร์กรณีเจ้าหน้าที่ 'ตำรวจหญิง' ดับหลัง "ฉีดวัคซีนโควิด" ล่าสุด โรงพยาบาลหัวหินสรุปเหตุเสียชีวิต

(15 มิ.ย.2564) กรณีโลกออนไลน์ได้มีการแชร์กรณีเจ้าหน้าที่ "ตำรวจหญิง" เสียชีวิตที่โรงพยาบาลหัวหินเมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 มิ.ย.2564 ที่ผ่านมา โดยมีการเปิดเผยจากทางสามีผู้ตายว่า เพิ่งเข้ารับการ "ฉีดวัคซีนโควิด" เข็มแรกเมื่อวันที่ 25 พ.ค.2564 ล่าสุดตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้แถลงเกี่ยวกับเรื่องนี้

 

 

สำหรับ เจ้าหน้าที่ "ตำรวจหญิง" ทราบชื่อ พ.ต.ต.หญิง อรชร ผุยม่วง สว.ส.รฟ.อยุธยา เสียชีวิตที่โรงพยาบาลหัวหิน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา โดยในเนื้อหาที่มีการแชร์ในโลกออนไลน์ระบุว่า เสียชีวิตภายหลัง "ฉีดวัคชีนโควิด-19" เข็มแรก

 

ตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าว เบื้องต้นขอนำเรียนว่า จากการสอบถามสามีของผู้เสียชีวิตพบว่า ผู้เสียชีวิตได้เข้ารับการฉีดวัคนซีนป้องกันโควิด-19 เข็มแรก เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2564 ที่ กทม. หลังจากฉีดมีอาการอ่อนเพลีย มีไข้เล็กน้อย

 

หลังจากนั้นช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2564 ผู้เสียชีวิตพร้อมสามีได้เดินทางไปที่ จ.ขอนแก่น ประมาณ 3-4 วัน ก่อนจะเดินทางกลับมาที่บ้านพัก อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี แต่อาการป่วยยังไม่ดีขึ้น จึงได้เข้ารับการตรวจที่ รพ.หัวหิน เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2564

 

โรงพยาบาลหัวหิน ได้ทำการตรวจคัดกรองโควิด-19 ตามขั้นตอนทางการแพทย์และรับตัวไว้รักษา ต่อมาวันที่ 13 มิถุนายน 2564 ทราบผลการตรวจคัดกรองเชื้อโควิด-19 ว่ามีผลเป็นลบและเสียชีวิตลงในช่วงเช้าวันที่ 14 มิถุนายน 2564 จากการตรวจสอบกับแพทย์โรงพยาบาลหัวหิน สรุปการเสียชีวิตได้ว่า

 

1.การเสียชีวิตไม่ได้เกิดจากการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ