ข่าว

'ปคม.' บุกรวบ MC หนุ่มหลอกเด็ก 13 ปี 'ถ่ายคลิปลับ' ขายในกลุ่มไลน์

ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) บุกจับ MC หนุ่มหลอกเด็ก 13 ปี มีความสัมพันธ์ และถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์ ผงะ คลิปขณะมีเพศมีพันธ์กับบุคคลที่มีการแต่งกายคล้ายพระสงฆ์หลายคน หลายคลิป ในหลายสถานที่

16 พ.ค. 2567 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์(บก.ปคม.) ภายใต้อำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. , พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม นายวิสิทธิ์  อายุ 20 ปี ผู้ต้องตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 2185/2567 ลงวันที่ 14 พ.ค. 2567 โดยกล่าวหาว่ากระทำผิดฐาน "ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการ ผลิต หรือเผยแพร่วัตถุ หรือสื่อลามกเด็ก, เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาไปหรือยังให้พาไปหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็ก, กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติ เสี่ยงต่อการกระทำผิด" 
 

 

ปคม.รวบ MCหนุ่ม ลวงเด็ก13 ถ่ายคลิปลับขายกลุ่มไลน์

 

 

จับกุม บริเวณหน้าห้องเช่า ภายในซอย จรัญสนิทวงศ์ 65 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร

 

สืบเนื่องจาก ตำรวจ กก.1 บก.ปคม. สืบสวนเกี่ยวกับการกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ ผ่านสื่อออนไลน์ โดยผลิตสื่อลามกเด็ก เพื่อประโยชน์แห่งการค้า และมีการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบด้วยการเผยแพร่วัตถุ หรือสื่อลามก เด็กอายุไม่เกิน 18 ปี

 

 

ปคม.รวบ MCหนุ่ม ลวงเด็ก13 ถ่ายคลิปลับขายกลุ่มไลน์

 

 

โดยได้ทำการตรวจพบบัญชีเอกซ์ (ทวิตเตอร์) มีการโพสต์โฆษณาคลิปลามกอนาจาร มีผู้ติดตามกว่า 40,000 ราย บัญชี ดังกล่าวมีการโพสต์คลิปวิดีโอลามกอนาจาร และโพสต์คลิปการมีเพศสัมพันธ์ แบบชายกับชาย เป็นจำนวนมาก 100 คลิป มีการโปรโมทเชิญชวนบุคคลทั่วไปสมัครเข้ากลุ่มไลน์ โดยเสียค่าใช้จ่าย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน สามารถพิสูจน์ทราบผู้เสียหาย ซึ่งถูกหลอกมาถ่ายคลิป เป็นเด็กชายอายุเพียง 13 ปี ถูกนายวิสิทธิ์ หลอกลวงมาทำการถ่ายคลิปมีเพศสัมพันธ์ และนำคลิปดังกล่าวมาเผยเเพร่ เเสวงหาประโยชน์

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับและหมายค้น เพื่อทำการจับกุมตัวนายวิสิทธิ์ 


 

ปคม.รวบ MCหนุ่ม ลวงเด็ก13 ถ่ายคลิปลับขายกลุ่มไลน์

 


ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวน พบว่านายวิสิทธิ์ ทำงาน MC ในลักษณะฟรีแลนซ์ โดยจะออกเดินทางไปรับงานจังหวัดต่างๆ และอาศัยช่วงเวลาดังกล่าว หลอกนัดผู้เสียหายรวมถึงบุคคลอื่นๆ ผ่านทางแอปพลิเคชันเอกซ์(ทวิตเตอร์) มาถ่ายวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์

 

โดยนายวิสิทธิ์  มักชอบทำคอนเทนต์เกี่ยวกับเด็ก เพื่อให้คลิปวิดีโอมีความน่าสนใจ จากการสืบสวนและเฝ้าดูพฤติกรรมของผู้ต้องหา ทราบว่านายวิสิทธิ์ ได้มาเช่าบ้านพัก อยู่ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 65 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร

 

​ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบนายวิสิทธิ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับ บริเวณห้องเช่าภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 65  เจ้าหน้าที่ตำรวจึงเข้าจับกุม และได้แสดงหมายจับและหมายค้น โดยจากการตรวจค้น พบของกลาง อาทิเช่น สมุดบัญชีธนาคารที่รับโอนเงิน  อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ถ่ายทำคลิปวิดีโอ

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ยังพบคลิปที่เชื่อว่าเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี อีกจำนวนหลายคลิป รวมถึงยังพบคลิปที่ผู้ต้องหาถ่ายเป็นคลิปขณะมีเพศมีพันธ์กับบุคคลที่มีการแต่งกายคล้ายพระสงฆ์หลายคน จำนวนหลายคลิป ในหลายสถานที่

 

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.1 บก.ปคม. จะได้ทำการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีกับผู้คนที่เกี่ยวข้องต่อไป เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

ข่าวยอดนิยม