บันเทิง

หยุดว้าวุ่น 'พีเค' ทำถึง เปิดหน้าว่าที่สาวคนใหม่ ตอบชัดใต้เพจดัง

ไม่ปล่อยให้ว้าวุ่นใจนาน 'พีเค' ทำถึง ไม่ปิด ว่าที่สาวคนใหม่ที่โผล่ลงไอจีสตอรี่ ดีกรีเจ้าของโรงน้ำมัน สุดยิ่งกว่า บอกถึงที่ใต้คอมเมนต์เพจดัง เปิดให้แล้ว

ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ของ "พีเค ปิยะวัฒน์" พิธีกรชื่อดังที่ไม่กี่วันก่อนหน้านี้ได้ปรากฏภาพเดินเคียงข้างสาวปริศนา และล่าสุด ในไอจีสตอรี่ได้โพสต์ภาพผู้หญิงหน้าคมยิ้มหวานและอีกภาพหนึ่งที่เผยให้เห็นว่า ใส่เสื้อยืดสีขาว "I'm not Jolie" จนหลายคนสงสัยว่า สาวคนดังกล่าวคือใคร

โดยในวันนี้ บุ๋ม ปนัดดา ได้มาเปิดใจเล่าถึงเรื่องสาวปริศนาที่ปรากฏในไอจีดังกล่าวว่า "พีเคบอกว่าผู้หญิงชื่อ มีเรียน ไม่ได้เป็นนางแบบ แต่เป็นเจ้าของโรงน้ำมันมะพร้าวที่เชียงใหม่ เป็นลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ค เป็นสาวที่เพิ่งคุยกัน"

 

 

"ทำไมเสื้อยืดเขียนแบบนี้ I’m not Jolie มันเกิดอะไรขึ้น? เรื่องของเรื่องโจลี่โทรหาพีเคตอนที่อยู่กับสาวคนนี้ พีเคก็ช็อกว่าโทรมาทำไม เขาทำกับไอขนาดนี้ ไอโดนขนาดนี้ ไอไม่คุยแล้ว ไอก็เข็ดแล้ว แต่มีเรียมเขาโกรธ เพราะโทรศัพท์มันขึ้นมาว่าเป็นชื่อของโจลี่ จะโทรมาทำไม ไหนบอกจบแล้วไง ก็เลยเขียนบนเสื้อเชิ้ตเลยว่า I’m not Jolie และก็ไปเดินห้างพีเคเห็นว่ามันเป็นเรื่องตลกดี ก็เลยแคปลงไอจีสตอรี่ นี่คือที่มาของรูปนี้ ส่วนรูปที่ลบออกไปก็ไม่รู้ทำไม อาจจะมีคนทักไปเยอะ" 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by PK Piyawat Kempetch (@djpk)

 

 


 

นอกจากนี้แล้ว ช่วงเย็นที่ผ่านมา พีเค ได้ไปทำหน้าที่เป็นพิธีกรที่งานอีเวนต์หนึ่ง โดยมีสาวคนในไอจีเดินทางไปรว่มงานด้วย เรียกว่า สร้างเสียงฮือฮาทั่วทั้งโลกโซเชียล รวมถึงเพจดังต่างออกมาเคลื่อนไหว แต่ที่ทำเอาอ้าปากค้างยิ่งกว่า คือ พีเค ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้อินสตาแกรม บันเทิงหน้าตุ๊ด ที่ลงข่าวดังกล่าวว่า "เปิดให้แล้วน้า" 


 

ข่าวยอดนิยม