ข่าว

"หยาดทิพย์" แจงปมเมาท์ ถ่ายเลิฟซีนกับพระเอกเกินเบอร์ไปมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หยาดทิพย์" แจงปมเมาท์ ถ่ายเลิฟซีนกับพระเอกเกินเบอร์ไปมาก อธิบายชัดทำไมถึงต้องจูบจริง

จากกรณีเพจ Nine Entertain ได้ออมาเม้าท์ข่าวแซ่บในวงการบันเทิง กรณีนักแสดงสุดแซ่บเข้าฉากเลิฟซีนกับพระเอกสุดหล่อ เข้าฉากจริงจัดเต็มยิ่งกว่าในบท จนพะรเอกมีสะดุ้ง โดยข้อความระบุว่า 

มีเรื่องแซ่บๆ ในกองละครมากระตุกต่อมเผือกให้ชาวเน็ตได้ทายกันอีกแล้วจ้า หลังมีช่างหน้า ช่างผมขาเมาท์กระพือไปทั่วจนขาเผือกนั่งไม่ติดเก้าอี้ว่า มีนักแสดงสาวสุดแซ่บ ไร้สังกัด เข้าฉากเลิฟซีนกับพระเอกสุดหล่อ สูง ขาวโอโม่ มีครอบครัวแล้ว โดยฉากจูบนี้ ถูกบรีฟจากทีมงานว่าจะเล่นประมาณนี้ แต่พอเข้าฉากจริงนักแสดงสาวกลับจัดเต็ม จนพระเอกถึงกับสะดุ้งสุดตัว เลิฟซีนแบบดุเดือด

งานนี้ทีมงานหน้าเซ็ตถึงกับอึ้ง ตาค้าง ก่อนจะออกมาเมาท์มอยกันว่า แล้วอย่างนี้ครอบครัวพระเอกจะว่ายังไง แต่พรายกระซิบยังเมาท์ข้างหูต่ออีกว่า พระเอกขาวโอโม่ถึงกับรีบไปสารภาพกับภรรยาว่ามีถ่ายฉากเลิฟซีน แต่นักแสดงสาวเล่นนอกบทเลิฟซีนดุเดือดเกินงาม เมื่อศรีภรรยารู้เรื่องก็โนแคร์เพราะไว้ใจสามี

ล่าสุด นางเอกสายแซ่บ หยาดทิพย์ ราชปาล ออกมาแก้ข่าวแบบด่วนๆทันที พร้อมทั้งบอกว่า หากข่าวเม้าท์ที่ว่ากันนั้น หมายถึงตนเอง ก็ต้องขออธิบายให้เข้าใจดังนี้ 

จากข่าวที่ออกมาขอชี้แจงนะคะ ถ้าในข่าวนี้หมายถึงหยาด จากละครเรื่องที่กำลังออนแอร์อยู่ ไม่ใช่ความจริงค่ะ หยาดทำงานมานานพอและเป็นมืออาชีพที่จะทำหน้าที่นักแสดงให้สมกับบทบาทที่ได้รับ ก่อนการถ่ายทำฉากนี้ได้มีการคุยกับผู้กำกับและนักแสดงด้วยกันว่าจะให้อารมณ์ของตัวละครออกมาเป็นแบบไหน ทาง ผกก. ขอว่าซีนนี้เป็นฉากสำคัญ เป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของตัวละคร 2 ตัวนี้ ขอให้มีการจูบจริง ในระหว่างการทำงาน เราถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครตามบทบาท เราทำงานกันปกติ ไม่มีการเล่นนอกบท เกินบทบาท อย่างที่ข่าวเขียน

หยาดเล่นละครมา 20 กว่าปีพยายามทำการแสดงให้ดีที่สุดในทุกบทบาทที่ได้รับ การเล่นเลิฟซีนทุกครั้งมีลิมิท ว่าเล่นได้เท่าไหน เพราะฉะนั้นช่วยอย่าเขียนข่าวอะไรที่ไม่เป็นความจริงทำให้ต้องเสียหาย และควรให้เกียรติ ตัวนักแสดง ทางครอบครัวหรือบุคคลใกล้ชิดของหยาดด้วยค่ะ

 

\"หยาดทิพย์\" แจงปมเมาท์ ถ่ายเลิฟซีนกับพระเอกเกินเบอร์ไปมาก

\"หยาดทิพย์\" แจงปมเมาท์ ถ่ายเลิฟซีนกับพระเอกเกินเบอร์ไปมาก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ