ข่าว

การ์ตูนหน้าชายอมรับความจริง ว่าไม่ใช่พยาบาล พลาดไปแล้วจำใจต้องโกหก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดท้ายออกมายอมรับ การ์ตูน อ้างเป็นพยาบาล ออกมายอมรับผ่านรายการดัง ว่าไม่ใช่พยาบาล

 

หลังเป็นประเด็นดราม่า ของน้องการ์ตูน อ้างเป็นพยาบาล หลอกตำรวจหนุ่มถ่ายพรีเวดดิ้งสุดสวีท ทำเอาขุดกันยับ แต่ไม่วายที่จะออกมาอัดคลิปยืนยันว่า ตนเป็นพยาบาลตัวจริง มีหลักฐานพร้อม

อ่านข่าว น้องการ์ตูน ยันเป็นพยาบาลจริง ลั่นเอกสารมีครบ พร้อมปะทะ 

ล่าสุด น้องการ์ตูน เปิดใจครั้งแรกในรายการโหนกระแสถึงเรื่องราวทั้งหมด โดยเผยว่า ยืนยันไม่ใช่พยาบาล แต่สวมรอยใส่ชุดพยาบาล โดยอยากขอโทษพยาบาลทุกคน เพราะอาชีพนี้ทรงเกียรติ เป็นความฝันของตัวเองอยากเป็นพยาบาล เลยอยากทำตามความฝัน เลยนำชุดมาใส่ ส่วนตัวไม่รู้มีความผิด เพราะเห็นละครใส่ เลยกลายเป็นประเด็น

เมื่อถามว่าทำไมต้องพูดตอกย้ำว่าเป็นพยาบาลที่รพ.พระนั่งเกล้า จ.นนทบุรี และพูดในแอพติ๊กต๊อก การ์ตูนชี้แจงว่า ในแอพฯติ๊กต๊อกเป็นกระแส และความสนุก โดยไม่รู้ว่าจะพูดว่าอะไร ทำให้ต้องพูดโกหกไป แต่คนผิดพลาดไปแล้วก็ต้องเดินหน้าต่อ ตอนนั้นโดนกระแสและคอมเมนต์หนัก เหมือนตกกระไดพลอยโจน ทำให้ต้องออกมาขอโทษพยาบาลทุกคน และรพ.พระนั่งเกล้า ที่แอบอ้าง ซึ่งรู้ว่าถูกแจ้งความแล้ว โดยรู้สึกกลัว แต่ขอให้เป็นไปตามกฎหมาย


เมื่อถามถึงกรณีโดนขุดประวัติแต่งชุดพยาบาลไปหลอกตำรวจและทหาร การ์ตูนชี้แจงว่า ยืนยันไม่จริงและไม่ได้ไปหลอกพี่ทหาร ทั้งหมดเป็นเพราะความรักล้วนๆ

 

ขอบคุณรายการ โหนกระแส

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ