บันเทิง

'ป๊ายปาย' ห่วงความรู้สึก 'นุ๊ก-ธนดล' ถูกร้านอาหารแซะ

'ป๊ายปาย' ยอมรับห่วงความรู้สึก 'นุ๊ก-ธนดล' หลังถูกร้านอาหารแซะ เผยเป็นคนชอบเก็บคำพูดมาคิด เฉลยของขวัญวันเกิดหลักล้านจากแฟนคลับ

ป๊ายปาย โอริโอ้ หรือ ปาย ฉัตรนภา นักร้องนักแสดง ให้กำลังใจคู่จิ้นอย่าง นุ๊ก ธนดล หลังถูกร้านดังในจังหวัดมุกดาหารโพสต์แซะ จนสร้างความไม่พอใจให้แฟนคลับ

 

ส่วนจะเป็นการดูถูกหรือไม่ ป๊ายปาย บอกว่า แล้วแต่ส่วนบุคคล  ในมุมของป๊ายปาย หากร้านโพสต์อย่างไรก็เป็นสิ่งที่สะท้อนกลับในมุมของร้านเค้ามากกว่า ไม่ได้ซีเรียส แต่ในความรู้สึกนุ๊ก ต้องรู้สึกเฟลอยู่แล้ว ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้กระทบปาย แต่กระทบความรู้สึกนุ๊กมากกว่า เป็นห่วงความรู้สึกตั้งแต่ที่เห็นสเตตัสก็แอบเป็นห่วง เพราะนุ๊กเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่คิดทุกคำพูดที่โดนดูถูกโดนว่าเขาเป็นคน sensitive ภายนอกเป็นคนยิ้ม ร่าเริง แต่เค้าเป็นคนsensitive

ที่ผ่านมาคุยเรื่องดราม่าเรื่อยๆ แต่น้อยมากที่เราจะมาคุยจริงๆจังๆ เพราะไม่อยากเก็บไว้ในใจ ซึ่งได้ให้กำลังใจ ส่งข้อความ เจอกันก็อัพเดทชีวิตกัน อย่างตอนเช้าที่ผ่านมาพึ่งไปเจอ ไปถ่ายละครกัน

 

ป๊ายปาย พูดถึงคู่จิ้นด้วยว่า เค้าเป็นคนที่น่ารักเสมอ เสมอต้นเสมอปลาย นุ๊กและปายเติบโตมาจากดราม่า ครั้งนี้ไม่ใช่ดราม่าแรกที่เราเจอ เราเจอมากเยอะมาก และทุกคนยังคงเดิมอยู่เสมอ ก็ขอบคุณมากๆ 

ส่วนคอมเมนต์ต่างๆ ป๊ายปายพูดเสมอว่า การให้เกียรติใครสักคนเป็นสิ่งสำคัญ อาจจะไม่สำคัญกับตัวเค้า แต่สำหรับเราสำคัญ เพราะเราให้เกียรติคนอื่นเสมอมา แต่วันนี้เค้าไม่ให้เกียรติเรา คุณก็ไม่จำเป็นต้องได้เกียรติ 

 

นอกจากนี้ป๊ายปาย ยังเล่าโมเมนต์ที่พาแฟนคลับไปฉลองวันคล้ายวันเกิดที่บ้านเกิด จ.ศรีสะเกษว่า ทุกอย่างเกินคาด ทีแรกตั้งเป้าคนร่วมงาน 500 ท่าน แต่ทะลุไปเกือบ 1,500 ท่าน เกือบ 3 เท่าเลย ก็ปล่อยจอย เปลี่ยนเสมือนบ้านทุกคนเลย สถานที่พร้อมสำหรับทุกท่านอยู่แล้ว แต่อาหารไม่พร้อม ทุกอย่างมาเซอร์ไพร์สหน้างานเลย และยิ่งในช่วงหน้าฝนด้วย กลัวฝนตกมาก ก็ขอเทวดาฟ้าดิน ขอให้ฝนไม่ตก 

 

ซึ่งพ่อเตรียมการไว้อยู่แล้ว ยิ้มแก้มปริ แค่แฟนๆไปร่วมเป็นในหนึ่งความทรงจำวันเกิด ก็ดีใจมากแล้ว 

 

ส่วนของขวัญที่แฟนๆให้ ปีนี้มีให้เป็นรถคันเล็กๆ คันหนึ่ง และมี backdrop เป็นเงินบ้าง จำนวน 7 หลัก ส่วนทองเป็นทองแท่ง ทองแท่งก็แยกมาต่างหาก ประมาณ 1-3 บาท ซึ่งไปทำบุญด้วยการไปมอบทุนการศึกษาจำนวน 140,000 บาทให้กับน้อง ๆ ผู้ด้อยโอกาส เป็นโปรเจกต์ที่ทำร่วมกับแฟนคลับ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม