ข่าว

แม่เสี่ยกำมะลองัดแชทลับฉบับเต็มสาเหตุที่ลูกชายรับหย่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณี น.ส.ดา เดินทางเข้าพบ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อขอความเป็นธรรม ล่าสุดแม่ของเสี่ยออกมาเผยแชทที่ทำให้หย่า

จากกรณี น.ส.ดา (นามสมมุติ) ชาว จ.บุรีรัมย์ เดินทางเข้าพบ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อขอความเป็นธรรมและปรึกษาทางด้านคดี ระบุว่าถูก นายท็อป (นามสมมุติ) อ้างว่าเป็นนักธุรกิจรวยหมื่นล้าน รู้จักแค่เพียง 1 วัน หลอกให้แต่งงาน-จดทะเบียนสมรส จัดงานที่โรงแรมหรู โดยจ้างออร์แกไนซ์

 

 

มีค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในการจัดงาน กว่า 3 ล้านบาท ก่อนที่เจ้าบ่าวจะเบี้ยวไม่จ่ายเงิน ทำให้เดินทางมาฟ้องร้อง เพราะต้องชดใช้หนี้แต่เพียงผู้เดียว ซึ่งที่ผ่านมาก็มีทั้งเพื่อนเจ้าสาว และ คนใกล้ชิดออกมาเผยพฤติกรรมเสี่ยกำกมะลอไม่เว้นแต่ละวัน โดยเฉพาะแม่แท้ๆของเสี่ยกำมะลอ ก็ยังออกมาเล่าถึงพฤติกรรมที่ผ่านๆมาของลูกชาย 

แม่เสี่ยกำมะลองัดแชทลับฉบับเต็มสาเหตุที่ลูกชายรับหย่า

แต่ว่าล่าสุด ได้มีการสัมภาษณ์แม่ของเสี่ยท็อปอีกครั้ง โดยแม่เล่าว่าได้ย้ายบ้านมาอยู่ต่างจังหวัดได้หลายปีแล้ว ที่ผ่านมาลูกชายมาเยี่ยมแค่2ครั้ง ซึ่งได้พา น.ส.ดา มาด้วย ตอนนั้นพอรู้ว่าทั้งคู่รู้จักกันได้แค่ 1 วันก็จะแต่งงานกันก็เอ่ยปากเตือนฝ่ายหญิงแล้วว่าทำไมถึงรีบแต่ง แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบอะไร เมื่อถามลูกชายว่าจะเอาเงินจากไหนมาแต่งงาน ลูกชายก็บอกว่าไม่ต้องยุ่ง ทำให้ตนไม่ค่อยรู้เรื่องและไม่สนิทกับ น.ส.ดา มากนัก แต่สาเหตุที่ทำให้ลูกหย่ากับน.ส.ดานั้นไม่ใช่เพราะแค่เรื่องเงิน แต่เป็นเพราะลูกไปเจอแชทที่น.ส.ดาคุยกับเพื่อน ทำให้รู้ว่าไปรับงานที่ไม่เหมาะสมมา ลูกชายรับไม่ได้จึงขอไม่ใช้ชีวิตร่วมด้วย และได้นำแชทมาให้ดู

แม่เสี่ยกำมะลองัดแชทลับฉบับเต็มสาเหตุที่ลูกชายรับหย่า

 

 

แม่เสี่ยกำมะลองัดแชทลับฉบับเต็มสาเหตุที่ลูกชายรับหย่า

 

นอกจากนี้แม่เสี่ยท็อปบอกอีกว่าจะไม่ชดใช้หนี้ให้กับทางน.ส.ดา เพราะตนถือว่าตัวเองได้จ่ายไปกับชื่อเสียงที่เสื่อมเสียแล้ว อีกทั้งตั้งแต่เกิดเรื่อง น.ส.ดา ยังเดินทางออกสื่อแต่กลับไม่เคยติดต่อหาตนเลย

 

CR.อมรินทร์ทีวี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เสี่ยกำมะลอโผล่จีนหลอกรัฐบาลจีนแอบอ้างที่ปรึกษาไทยเจอสอบด่วน
-แฉประวัติเสี่ยกำมะลอ 2 หมื่นล้านหลอกสาวแต่งงาน
-ประวัติเสี่ยกำมะลอ แฉจุดจบเหยื่อโดนหลอกเส้นเลือดในสมองแตกดับ
-แฉซ้ำเสี่ยกำมะลอ วีรกรรมหน้ากระดาษ A4 หนึ่งรีมยังไม่พอ
-เปิดแชทคำพูดเสี่ยกำมะลอหลังโดนจิกทวงเงินยับ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ