ข่าว

ประวัติเสี่ยกำมะลอ แฉจุดจบเหยื่อโดนหลอกเส้นเลือดในสมองแตกดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีเสี่ยรายหนึ่งที่อ้างเป็นนักธุรกิจด้านการเงินมีทรัพย์สินมากกว่า 2 หมื่นล้านบาท หลอกพริตตี้ชาว จ.บุรีรัมย์ แต่งงานด้วย ก่อนทิ้งหนี้สินก้อนโตกว่า 5 ล้านบาท หนี

กรณีเสี่ยรายหนึ่งที่อ้างเป็นนักธุรกิจด้านการเงินมีทรัพย์สินมากกว่า 2 หมื่นล้านบาท หลอกพริตตี้ชาว จ.บุรีรัมย์ แต่งงานด้วย ก่อนจะทิ้งหนี้สินก้อนโตกว่า 5 ล้านบาทหลบหนี จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v13 ได้ขุดประวัติเสี่ยกำมะลอคนนี้ชนิดละเอียดยิบ โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

 

#เปิดประวัติ ท็อป ธนณัฏฐ สิริปิยพร

 

-จบ ป.ตรี ม.ธุกิจบัณทิตย์ แต่ในทรานสคริปต์จบจากจุฬาฯ

 

-จบ ป.โทจากบอสตัน อเมริกา

 

#การทำงาน

1) Mast Oil & Gas sdn Bhd. ขายเกี่ยวกับธุรกิจ ๖ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์) เกี่ยวกับน้ำมัน

 

2) South East Holding Co.,Ltd. thailand (Russia) ได้รับมอบอำนาจให้ขายอาวุธปืน รถถัง เฮลิคอปเตอร์ และ การสร้างโรงงานต่อเรือในกัมพูชา

 

3) S& R Trading AB (Sweden) ได้รับมอบอำนาจให้ทำการขายเหล็กเส้นสำหรับใช้ในการก่อสร้าง ขนาด เอ็ม10-50

 

4) The First Construction Engineering Company of China Mechanical Industry ( CMIIC) เป็นตัวแทน/ผูร่วมธุรกิจในภูมิภาคเอเซียอาคเนย์

 

5) Rosoboronexport เป็นตัวแทน//ผู้ร่วมธุรกิจในภูมิภาคเอเซียอาคเนย์

 

6) China National Petroleum Corporatyion (CNPC) เป็นตัวแทน//ผู้ร่วมธุรกิจในภูมิภาคเอเซียอาคเนย์

 

7) China Railway Engineering Group Co., Ltd. (CREC) เป็นตัวแทน//ผู้ร่วมธุรกิจในภูมิภาคเอเซียอาคเนย์

 

 

ประวัติเสี่ยกำมะลอ แฉจุดจบเหยื่อโดนหลอกเส้นเลือดในสมองแตกดับ

 

 

นอกจากนี้ทางเพจยังได้มาเล่าถึงเส้นทางการทำมาหากินของเสี่ยรายนี้ ระบุข้อความเอาไว้ว่า 

EP.5 เส้นทางทำมาหากินของไอ้เห็ด

ไอ้เห็ดหาเงินยังไง??? 

ไอ้เห็ดจะมองหาเหยื่อจากแวดวงธุรกิจ และการลงทุน ไอ้เห็ดจะเริ่มเข้าไปตีสนิทและสนใจอยากทำธุรกิจร่วม นำเอกสารการเงิน ภาพถ่าย และสถานที่ต่างๆให้เหยื่อดูเพื่อให้เกิดการคล้อยตาม เช่น ผมได้โควต้าในการรับลอตเตอรี่ในแต่ละงงด 100+ - 200+ ล้านเพราะผมรู้จักกับคนนี้ ...โชว์รูปถ่าย ต่อมาพาไปแนะนำให้รู้จักคนในแวดวงนั้นๆที่หลอกไว้ แต่ ไอ้เห็ดก็จะหลอกทางนั้นไว้เช่นกันว่า จะนำนักลงทุนระดับต้นๆของเมืองไทยมาพบ เค้าสนจะรับลอตเตอรี่ในแต่ละงวด จากนั้นก็เริ่มเจรจาโดยที่ทั้ง 2 ฝ่ายไม่ทราบว่ากำลังโดนหลอก จากคนต้องการลงทุนเห็นเม็ดเงินในฝันที่ไอ้เห็ดวาดภาพให้ แค่เงินประกันนิดๆหน่อยๆไม่กี่ล้านไม่ระคายผิวแน่นอน เชคค้ำประกันจึงเกิดขึ้นจากนักลงทุนผู้แสวงหากำไร โดยให้ไอ้เห็ดรับไปเพราะเป็นคนกลาง เชคหาย เห็ดหาย นักธุรกิจเริ่มตาม เห็ดก็บ่ายเบี่ยงเรื่องงาน ติดงานที่ฮ่องกง ลอนดอน นี่นั่นบลาๆ พร้อมกับโชว์ รูปภาพ นานไปท้ายที่สุด ไอ้เห็ดไม่มีทางบ่ายเบี่ยงบอกเชคอยู่กับนายใหญ่คนนั้นมึงกล้าไปทวงไหมละ??? นักลงทุนจะกล้าไหมระดับบิ๊กชีนิ้วสั่งตายได้ สุดท้ายไอ้เป็ดลอยนวล

 

เลือกเหยื่อที่เป็นหญิงสาวก็สาวรุ่นใหญ่ มีเงิน อยู่ในแวดวงสังคมธุรกิจที่มีเงินหมุนเวียนต่อวัน ต่อเดือน ไม่ต่ำกว่าหลัก 10 ล้าน ทุกคนจะขึ้นต้นด้วยคำว่า “คนสุดท้ายในชีวิต” จะแต่งงาน จดทะเบียน เล่าถึงการงาน หน้าที่ ธุรกิจ พร้อมกับเอกสารที่เมคขึ้นมาบลาๆๆจนเหยื่อเชื่อใจ ให้เงินร่วมลงทุน อสังหาฯ หุ้น ค้าทอง เงินก้อนแล้วก้อนเล่าถูกใช้ไปเรื่อยๆ จากเงินสดแปรเปลี่ยนเป็น ขายรถ จำบ้าน ขายที่ เงินไอ้เห็ดเอาไปไหนอะหรา เอาไปปิดคดีเก่าที่มันสร้างไว้ไง เช่น นักลงทุนค้าลอตเตอรี่ พี่ครับผมเอาเงินมาให้คืนเสี่ยงตีน เสี่ยงตายแค่ไหนพี่คิดเอา นั่นไงไอ้สัสได้ความดีไปอีก นักลุงทุนทรสบซึ้งใจ พาไปรู้จักคนใหญ่ ไปไกลหนักกว่าเดิม วนกลับมาที่ผู้หญิง เมื่อหมดเงินเริ่มทะเลาะ หาเรื่องสุดท้ายต้องเลิกราไปพร้อมความแค้นบางคนอายที่จะเปิดเผยเพราะมีหน้ามีตาในสังคม อายเพราะครอบครัวดี ไอ้เห็ดถึงได้รอดมาแบบนี้ตลอด 

 

 

หนักสุดมีหญิงสาวรายนึงโดนไอ้เห็ดหลอกจนสิ้นเนื้อประดาตัว จุดจบของผู้หญิงคนนั้นคือ “เส้นเลือดในสมองแตกตาย” ในระว่างนั่นเครื่องบินอยู่กับมัน

 

 

ประวัติเสี่ยกำมะลอ แฉจุดจบเหยื่อโดนหลอกเส้นเลือดในสมองแตกดับ

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ชาวบ้านเผยภูมิหลังเสี่ยกำมะลอขายเห็ดจนวันสุดท้ายที่คุยกัน

- เปิดบ้านเสี่ยกำมะลอ เผยขายทิ้งไปแล้ว หลังมีคดีมาตามเพียบ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ