ข่าว

พอใจการทำงานแพทย์จุฬาฯ ทำให้ทราบรายละเอียด ลันลาเบล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบครัว ลันลาเบล พอใจการทำงานแพทย์จุฬาฯ ทำให้ทราบรายละเอียดเพิ่มมากขึ้น

 

              สน.บุคคโล - เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 4 ตุลาคม 2562  นายชวลิต และนางศุภมาส นรพันธพิพัฒน์ พ่อและแม่ของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลันลาเบล พริตตี้สาว พร้อมนายกิตติศักดิ์ วงศ์ประจันต์ หรือ โทน และ ฝน เพื่อนสนิท ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เพื่อรับเอกสารที่เกี่ยวข้องจากพนักงานสอบสวน พร้อมให้การเพิ่มเติม

 

 

 

              นางศุภมาส กล่าวยืนยันว่า ไม่ได้มาฟังผลชันสูตรขั้นสูง เพราะขณะนี้ยังต้องรอกระบวนการส่งผลชันสูตรจากแพทย์ให้พนักงานสอบสวน ซึ่งทางครอบครัวได้เข้าไปพูดคุยกับแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ ก็ทำให้พอใจในการทำงานของแพทย์ที่ทำให้ทราบถึงรายละเอียด มากกว่าสาเหตุที่ระบุออกมาว่าเกิดจากหัวใจล้มเหลว แต่ยังเหลือผลตรวจอีกหลายตัวที่ต้องใช้เวลา และทางครอบครัวไม่ได้ติดใจอะไร ทั้งนี้ ก็รู้สึกพอใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจและนิติเวชที่ทำให้คดีมีความชัดเจนขึ้น

              ทางด้าน พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดี ได้เดินทางเข้าติดต่อขอรับผลชันสูตรขั้นสูงจากแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ แต่ขณะนี้ผลชันสูตรยังไม่ออกมา

 

 

 

พอใจการทำงานแพทย์จุฬาฯ ทำให้ทราบรายละเอียด ลันลาเบล

 

 

 

พอใจการทำงานแพทย์จุฬาฯ ทำให้ทราบรายละเอียด ลันลาเบล

 

 

 

พอใจการทำงานแพทย์จุฬาฯ ทำให้ทราบรายละเอียด ลันลาเบล

 

 

 

              ต่อมา พันตำรวจเอก นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ได้เดินทางมายังตึกนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยได้บอกกับทีมข่าว ว่า ได้นัดคุยกับแพทย์ที่เป็นผู้ชันสูตรศพของ ลันลาเบล และวันนี้ไม่ทราบว่าผลชันสูตรที่เหลือจะออกหรือไม่ เพียงแค่เดินทางมาพูดคุยเท่านั้น ส่วนจะพูดคุยเรื่องอะไรนั้นขอให้อยู่ในสำนวน และให้ทาง พลตำรวจตรี สัมฤทธิ์ เป็นผู้ให้ข้อมูลเท่านั้น

              นอกจากนี้ ยังมีรายงานจากชุดสอบสวนด้วยว่า เบื้องต้นผลชันสูตรที่เหลือยังไม่สามารถออกได้ทันภายในวันนี้ และยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะออกได้เมื่อไหร่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ