ข่าว

ข้อมูลสำคัญ ลันลาเบล ปัสสาวะราด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานสอบสวนระดมความเห็นผู้เชี่ยวชาญยืนยันเวลา ลันลาเบล เสียชีวิต

 

              วันที่ 26 กันยายน 2562  รายงานข่าวแจ้งว่า ระหว่างทำการสืบสวนสอบสวนคดีนี้ ทางพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล และ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้เดินหน้าขอความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญหลายๆ ด้าน มาประกอบกัน เพื่อยืนยันช่วงเวลา เหตุแห่งการตาย และสถานที่ตายของ ลันลาเบล

 

 

 

              ซึ่งขณะนี้มีผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชวิทยาให้ข้อมูลสำคัญประการหนึ่ง เรื่องการปัสสาวะราด 3 ครั้ง ของผู้ตาย ที่เกิดขึ้นในรถของ น้ำอุ่น ขณะเดินทางออกจากบ้านปาร์ตี้มาคอนโดฯ 1 ครั้ง เกิดขึ้นหน้าลิฟท์ก่อนขึ้นไปบนห้องพัก 1 ครั้ง และเกิดขึ้นบนที่นอนของน้ำอุ่นอีก 1 ครั้ง ว่า

              การปัสสาวะทั้ง 3 ครั้ง ไม่สามารถยืนยันเรื่องสถานที่เสียชีวิตของผู้ตายได้ เพราะเมื่อสิ้นลมหายใจไปแล้ว ผู้เสียชีวิตอาจมีปัสสาวะ อุจจาระ หรือของเหลวอื่นๆ ในร่างกายไหลออกมาได้หลายครั้ง

              อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้จะต้องรอผลการสอบปากคำแพทย์ผู้ทำการผ่าชันสูตรศพ ลันลาเบล อย่างเป็นทางการ ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้รอสอบสวนพร้อมกันกับผลตรวจทางพิษวิทยาที่ต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ และผลตรวจรอยฉีกขาดในช่องคลอดผู้ตายว่าเกิดจากสิ่งใดทำให้ฉีกขาด รวมถึงร่องรอยที่ฉีกขาดนั้นเป็นบาดแผลที่เกิดขึ้นก่อนหรือหลัง ลันลาเบล เสียชีวิตในระยะเวลานานเพียงใด

 

 

 

ข้อมูลสำคัญ ลันลาเบล ปัสสาวะราด

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลัลลาเบล เหยื่อสุดท้าย ปลายวงจรห่วงโซ่อาหาร (ผู้ชาย)

นาฬิกาลัลลาเบลบอกเวลาตายอยู่กับใคร

ชี้ช่อง น้ำอุ่น หลุดคดี ลันลาเบล

หมอพรทิพย์ ชี้คดี ลัลลาเบล ปิดไม่ยาก

เปิดโปงคดี ลันลาเบล ที่คนอื่นไม่กล้าพูด

ใครกล้าฟันเวลาตายลันลาเบล

สอบเพิ่ม น้ำอุ่น ปิดปากเงียบเข้าห้องควบคุมผู้ต้องหา

โอเคไหม น้ำอุ่น นอนคุก

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ