ข่าว

โอเคไหม น้ำอุ่น นอนคุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร. หิ้วไปศาลนักข่าวถามโอเคไหม น้ำอุ่น พยักหน้ารับ ไม่อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว คอตก นอนคุก

 

              วันที่ 26 กันยายน 2562  พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ได้ควบคุมตัว นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น อายุ 24 ปี พริตตี้บอย ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลันลาเบล อายุ 25 ปี พริตตี้สาว

 

 

 

              ออกมาจากห้องคุมขังผู้ต้องหาชั้น 2 สถานีตำรวจนครบาลบุคคโล ไปพิมพ์ลายนิ้วมือและสอบสวนเพิ่มเติมที่ห้องประชุมชั้น 3 โดยใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง โดยมีทนายความ รวมทั้งพ่อ - แม่ อยู่ในห้องประชุมด้วย ก่อนจะควบคุมตัวไปขออำนาจศาลฝากขังผัดแรกที่ศาลอาญาธนบุรี ในเวลา 13.10 น. โดยท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว และแจ้ง 3 ข้อหา คือ หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย , พาไปเพื่อกระทำอนาจาร และความผิดฐานกระทำอนาจาร

              อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามทราบว่า นายรัชเดช มีอาการเครียดเล็กน้อย มีสีหน้าเรียบเฉย ทานข้าวได้ตามปกติ เมื่อคืนมีญาตินำอาหารมาให้ และผู้ต้องหาไม่ได้ร้องขออะไรพิเศษจากตำรวจ

              ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวถามว่า ขณะนี้เป็นยังไงบ้าง โอเคไหม น้ำอุ่น พยักหน้ารับ ก่อนจะเดินขึ้นรถคุมขังไป โดยไม่ตอบคำถามใดๆ จากสื่อมวลชนอีก

 

 

 

โอเคไหม น้ำอุ่น นอนคุก

 

 

 

โอเคไหม น้ำอุ่น นอนคุก

 

 

 

              ต่อมาเวลา 15.45 น. ศาลอาญาธนบุรี คัดค้านการประกันตัว น้ำอุ่น เนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูง หากปล่อยตัวไปเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี และไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน จากนั้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์คุมตัวขึ้นรถไปฝากขังที่เรือนจำธนบุรี โดยน้ำอุ่นเดินคอตกขึ้นรถไป

              ขณะที่ ศาลให้เหตุผลว่า พฤติการณ์ตามคำร้องขอฝากขังของพนักงานสอบสวนเป็นเรื่องร้ายแรง ประกอบกับพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว การปล่อยชั่วคราวจะเป็นอุปสรรค หรือก่อความเสียหายต่อการสอบสวน เห็นควรให้พนักงานสอบสวนได้ดำเนินการสอบสวนจนเสร็จสิ้นก่อน ในชั้นนี้จึงยังไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ