ข่าว

"ช่างกล" 2 สถาบันดังย่านปทุมวันยกพวกตีกันหน้าอาคารนิมิตรบุตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เด็กช่าง" 2 สถาบันดังย่านปทุมวัน กว่า 30 คน ยกกำลังรุมทำร้ายกันอย่างชุลมุน บริเวณลานสนามฟุตซอล หน้าอาคารนิมิตรบุตร

เวลา 18.00 น.วันที่ 25 ส.ค.พ.ต.ท.พิชัย รักษาคม สวป.สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุนักศึกษา"ช่างกล" ยกพวกตีกัน  บริเวณลานสนามฟุตซอล หน้าอาคารนิมิตรบุตร ภายในสนามกีฬา​แห่งชาติ แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน จึงเข้าตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายปราบปราม

ที่เกิดเหตุบริเวณลานฟุตซอล​ หน้าอาคารนิมิตรบุตรพบนักศึกษาของสองสถาบันชื่อดังย่าน "ปทุมวัน" จำนวนกว่า 30 คน กำลังยกพวกตีกันอย่างชุลมุน

 เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุ ทั้งสองฝ่ายต่างรีบวิ่งหนีแยกย้ายไปอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นพบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้าย จำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ นอกจากนี้ยังตรวจยึดมีดพกได้อีก 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

รายงานว่าข่าวแจ้งว่าเมื่อวานนี้ (24 ส.ค.) นักศึกษาทั้ง 2 สถาบันได้ยกพวกตีกันมาแล้วรอบหนึ่ง แต่ว่า เจ้าหน้าที่ "ตำรวจ" สน.ปทุมวัน ระงับเหตุไว้ได้ทันและให้ทั้งสองฝ่ายแยกย้ายกันกลับบ้าน จึงไม่มีเหตุการณ์รุนแรงแต่อย่างใด

จนกระทั่งในวันนี้กลุ่มวัยรุ่นทั้งสองสถาบันได้นัดรวมตัวอีกครั้งหลังเลิกเรียน และก่อเหตุทะเลาะวิวาทตั้งแต่ช่วงบนสกายวอร์ค ก่อนจะไล่ตีกันจนมาถึงด้านล่างหน้าอาคารนิ​มิตร​บุตรจนมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว
 
เบื้องต้น"ตำรวจ"อยู่ระหว่างติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ