ข่าว

รวบแล้ว 4 "อาชีวะ" ย่านบางจาก ไล่ฟัน "เด็กช่าง" ต่างสถาบันในปั๊มน้ำมัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสมุทรปราการ ตามรวบ 4 นักศึกษา"อาชีวะ" ย่านบางจากไล่ทำร้าย "เด็กช่าง" ต่างสถาบันในปั๊มน้ำมัน ขณะที่เพจดัง โพสต์คลิป วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนกลางถนนไม่สนชาวบ้านเดือดร้อน ผกก.สำโรงเหนือ สั่งล่าตัวแล้ว

จากเหตุการณ์เมื่อช่วงเช้าของวานนี้ (2 มิ.ย.65 ) ได้มีกลุ่มนักเรียนอาชีวะ จำนวนเกือบ 10 คน เข้ามาไล่รุมทำร้ายนักเรียนอาชีวะต่างสถาบัน ที่ขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งตรงข้ามโรงเรียนนายเรือ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยกลุ่มนักเรียนอาชีวะ ที่เข้ามาก่อเหตุเป็นนักเรียนอาชีวะมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในย่านบางจาก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักเรียนอาชีวะวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ  ซึ่งทางกลุ่มผู้บาดเจ็บได้มีการถ่ายคลิปขณะก่อเหตุเอาไว้ และเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ

 

 

รวบแล้ว 4 "อาชีวะ" ย่านบางจาก ไล่ฟันต่างนร.ต่างสถาบันในปั๊มน้ำมัน

 

 

หลังทราบเรื่อง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.ท.อำนาจ  ราชสี รอง ผกก.สส. สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้ลงพื้นที่หาข่าว กระทั่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ทราบกลุ่มของผู้ที่ก่อเหตุแล้ว ซึ่งมีไม่ต่ำกว่า 5 คน ซึ่งขณะทราบชื่อนามสกุลแล้วอยู่ระหว่างติดตามจับกุม

 

 

รวบแล้ว 4 "อาชีวะ" ย่านบางจาก ไล่ฟันต่างนร.ต่างสถาบันในปั๊มน้ำมัน

 

 

 

จนกระทั่งล่าสุดในวันนี้  พ.ต.ท.อำนาจ  ราชสี รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสมุทรปราการ  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้จำนวน 4 คนแล้ว ซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 16 -17 ปี ทั้งหมด โดยเป็นนักศึกษาอาชีวะ สถาบันย่านบางจาก มาสอบปากคำเบื้องต้น ส่วนที่เหลือเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัว คาดว่าในเร็ว ๆ นี้น่าจะติดตามผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด

 

 

รวบแล้ว 4 "อาชีวะ" ย่านบางจาก ไล่ฟันต่างนร.ต่างสถาบันในปั๊มน้ำมัน

 

 

ขณะที่เมื่อคืนนี้ เพจข่าวสารเมืองปราการ v2  ได้โพสต์คลิปวีดีโอ ความยาว 54 วินาที พร้อมลงข้อความมาลงโพสต์บนโซเชียล ว่า  "เดือดกลางถนน เดือดอีกแล้ว! วัยรุ่นเลือดร้อนซัดกันกลางถนนไม่สนผู้คนผ่านไปมา เหตุเกิดที่ซอยแบริ่ง 22 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ" 

 

 

ภาพจาก เพจ ข่าวสารเมืองปราการ

 

 

โดยคลิปดังกล่าวเป็นการยกพวกตะลุมบอนของวัยรุ่น 2 กลุ่ม กันกลางถนนท่ามกลางการสัญจรของคนที่ใช้รถใช้ถนนจำนวนมาก ทำให้รถที่สัญจรในซอยดังกล่าวต้องหยุดรถเพื่อให้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว โดยหลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็มีเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย 

 

ภาพจาก เพจ ข่าวสารเมืองปราการ

 

 

 

ตร.สำโรงเหนือ หาหลักฐานวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอน

 

ด้าน พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่จุดที่เกิดเหตุบริเวณซอยแบริ่ง 22 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุและใกล้เคียง ตรวจสอบเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี เพื่อดำเนินการติดตามกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม มาสอบสวน ส่วนในเบื้องต้นทราบเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งทำการสืบสวนข้อเท็จจริงเพื่อติดผู้ร่วมก่อเหตุทั้งสองฝ่ายมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป  

 


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ