ข่าว

กำนันหญิง หวิดดับ! สามีขับเก๋ง"หลับใน"พุ่งชนเสาริมทาง เจ็บ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำนันหญิง จ.แพร่ พร้อมสามีและหลานสาว เดินทางกลับจากไปงานแต่งงาน จ.นครปฐม ก่อนสามีซึ่งเป็นคนขับเกิด"หลับใน" เสียหลักพุ่งชนเสาป้ายบอกทาง บาดเจ็บ 3 ราย เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ

ขับเก๋ง"หลับใน"พุ่งชนเสาป้ายบอกทาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 11 ธ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังจากได้รับแจ้งมี"รถยนต์ชนเสาป้ายริมทาง" มีผู้บาดเจ็บหลายคนและติดอยู่ในรถ เหตุเกิดบนถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ขาออกหลักกิโลเมตร 18 ต.ราษฎร์นิยม อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงเร่งเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กจ-3932 แพร่ อยู่ในลักษณะ"พุ่งชนกับเสาเหล็กป้ายบอกทาง" ภายในรถพบผู้บาดเจ็บคือ นางกำไลทิพย์ คำวังจันทร์ อายุ 56 ปี เป็นกำนันอยู่ที่ ต.หนองม่วงไข่ จ.แพร่ ยังติดอยู่ในรถ โดยถูกคอนโซลรถกดทับที่ขาทั้ง 2 ข้าง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งใช้"อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่าง" งัดซากตัวรถและคอนโซลที่ทับขาออก โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถช่วยเหลือออกมาได้และนำตัวส่ง ร.พ.ไทรน้อย 

เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

 

ขณะเดียวกันยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย คือ นายวิน อรุณฤกษ์ดี อายุ 64 ปี เป็นผู้ขับขี่และเป็นสามีของนางกำไลทิพย์ มีอาการเจ็บที่หน้าอก อีกรายคือ น.ส.อาธิตญา อรุณเลิก อายุ 20 ปี เป็นหลานสาว ทั้งหมดถูกนำตัวส่ง ร.พ.ไทรน้อย

เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

จากการสอบถามนายวิน คนขับ กล่าวว่า พวกตนเดินทางไปงานแต่งงานที่ จ.นครปฐม และอยู่กำลังเดินทางกลับไปยัง จ.แพร่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเกิดอาการวูบ"หลับใน" รถจึงเสียหลักพุ่งชนเสาป้ายดังกล่าว 

 

ด้าน น.ส.ลัดดา เอี่ยมแดง อายุ 35 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถตามหลังรถคันดังกล่าว จากนั้นสังเกตเห็นรถของผู้บาดเจ็บที่ขับอยู่ด้านหน้าค่อยๆเบี่ยงมาทางด้านซ้าย จนกระทั่งพุ่งไปชนเสาป้าย ตนจึงรีบจอดรถเพื่อลงมาช่วยเหลือ พร้อมโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบทันที

เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

 

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ