ข่าว

เก๋งพุ่งชนกวาดข้างทางพังยับ ปาฏิหาริย์ไร้คนตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถเก๋งพุ่งชนร้านข้างทาง กวาดจักรยานยนต์พังยับ 7 คัน หนุ่มปากน้ำประสบเหตุไม่มีแผลและเลือดสักหยด เชื่อเพราะบารมีเกจิชื่อดังเมืองอยุธยา

นายวีระพล ศรีชัย อายุ 28 ปี ชาว อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ซึ่งใช้เฟซบุ๊คชื่อ “ปุ ถุ ชน” ได้โพสต์ภาพและเหตุการณ์  รถเก๋งพุ่งชนเข้าไปที่หน้าร้านค้าริมถนนสุขสวัสดิ์ ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งรถเก๋งได้พุ่งชนกวาดเอารถจักรยานยนต์ 7 คัน ที่จอดริมถนนจนพังยับเยิน ชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ทั้ง 7 คัน แตกกระจัดกระจายเต็มถนน และในที่เกิดเหตุมีคนเจ็บ 3- 4 คน
 

นายวีระพล เปิดเผยว่า พวกตนเองและชาวบ้านหลายคนนั่งอยู่ริมถนนที่เป็นร้านค้าข้างทาง  ช่วงเวลาเกิดเหตุมีรถเก๋งขับมาด้วยความเร็วสูง พุ่งตรงเข้ามาที่กลุ่มคนและร้านค้า จากนั้นชนสนั่นแบบโยนลูกโบว์ลิ่ง  ทำให้พวกตนเองต้องกระโดดหนีแบบไม่คิดชีวิต เพื่อหนีตาย  ทันบ้างไม่ทันบ้าง ส่วนจักรยานยนต์ริมถนนก็ตามภาพหลังเกิดเหตุ คือแยกหลุดออกไม่เป็นชิ้นดี กระจายเกลื่อนเต็มท้องถนน 

เก๋งพุ่งชนกวาดข้างทางพังยับ ปาฏิหาริย์ไร้คนตาย

นายวีระพล  กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุพบว่ามีคนเจ็บ 3-4 คน แต่ไม่สาหัส ส่วนตนเองรอดตายแบบฉิวเฉียด และไม่มีบาดผลใด ๆ ไม่มีเลือดสักหยด  เชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของพระเครื่องที่ห้อยติดตัวเป็นประจำ คือเหรียญปรกใบมะขาม รุ่นพรหมคเณศ เนื้อทองแดง สร้างปี 2527 ของหลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เหตุการณ์ครั้งนี้ ทางตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์  มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังงง แต่ก็ดีใจ ที่ไม่มีใครเสียชีวิต เพราะสภาพที่เห็นนั่นเรียกได้ว่าแหลกเป็นจุล ส่วนคนขับถถเก๋งก็รอดตายด้วย

“ ตนเองศึกษาและสนใจประวัติและพระเครื่อง สายหลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือมาได้ 2-3 ปีแล้ว เพราะดั้งเดิมทวดเป็นคนอยุธยา และแม้ว่าตนเองยังไม่เคยไปวัดขนอนเหนือ แต่ก็ศึกษาประวัติหลวงพ่อพรหม ตามอินเตอร์เน็ต และศรัทธาอย่างแรงกล้า  ซึ่งมั่นใจบารมีของหลวงพ่อพรหม ที่ได้คุ้มครองทุกคน ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์นี้” นายวีระพล  กล่าวย้ำ

เก๋งพุ่งชนกวาดข้างทางพังยับ ปาฏิหาริย์ไร้คนตาย

สำหรับ หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นอดีตเกจิชื่อดังของประเทศ โดยเฉพาะในเขตภาคกลางและพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา มีชื่อเสียงโด่งดัง ขึ้นชื่อเกจิสายเหนียว คงกระพัน ช่วงปี พ.ศ. 2500 เป็นต้นมา จนถึงปัจจุบัน

โดยออกวัตถุมงคลหลายรุ่น ขึ้นชื่อทุกรุ่น เช่น รุ่นนารายณ์เส้นปี 2509 , นารายณ์ทรงศาสตราวุธ ปี 2516 ,  รุ่นยันต์เก้ายอด ปี 2516 , รุ่นนารายณ์ทรงเมือง ปี 2521 , รุ่นหนุมานออกศึก ปี 2524 และอีกกลายรุ่น 

ทั้งนี้หลวงพ่อพรหม มรณภาพเมื่อปี 2534 ถึงปัจจุบัน 30 ปีแล้ว ที่สรีระสังขารยังไม่เน่า และถูกเก็บรักษาในโลงแก้ว ให้ประชาชนได้มาทำบุญกราบไหว้ขอพร ได้ที่ อาคารพิพิธภัณฑ์หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ

เก๋งพุ่งชนกวาดข้างทางพังยับ ปาฏิหาริย์ไร้คนตาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ