ข่าว

ผัว-เมีย ชาวกัมพูชา ขี่รถจยย. เสยบรรทุก6ล้อ อนาถเมียท้อง2เดือน "ตายทั้งกลม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถบรรทุก 6 ล้อ เลี้ยวกลับรถกระทันหัน ผัว-เมีย ชาวกัมพูชา ขี่รถจยย. ตามหลัง รถเสียหลัก พุ่งชนกลางลำเสียชีวิต เมียท้อง2เดือน นั่งซ้อนท้าย "ตายทั้งกลม"

ช่วงค่ำที่ผ่านมา ร.ต.อ.วุฒิชัย  ฉิมพลี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อไร่ จ.ตราด ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถบรรทุกดิน 6 ล้อ ทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บสาหัส "ตายทั้งกลม"  เหตุเกิดบริเวณถนนสายบ่อไร่-นนทรี อ.บ่อไร่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ศูนย์กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด เขตบ่อไร่ จ.ตราด 

 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่าสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนติดอยู่บริเวณกลางคันรถบรรทุก 6 ล้อ ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เป็นชาย และมีผู้หญิงได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ในที่เกิดเหตุ ทราบต่อมาทั้ง 2 เป็นสามีภรรยากัน ซึ่งทั้งผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นแรงงานชาวกัมพูชา 
 

 

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเศษขวดเบียร์แตกกระจาย ส่วนรถบรรทุกดิน 6 ล้อ สีเขียวหมายเลขทะเบียน 70 -3043 จันทบุรี คนขับยังอยู่ในอาการตกใจ สอบสวนทราบชื่อคนขับรถบรรทุกคือ นายเสริมมงคล ไกรลาส เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเอาไว้ เบื้องต้นได้ทำการบันทึก และควบคุมตัวคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บ่อไร่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

จากการสอบถามนายเสริมมงคล คนขับรถ6ล้อ เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ขับรถมาตามปกติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุกำลังจะกลับรถ โดยมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่วิ่งตามมาด้านหลังมา จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ล่าสุดได้รับแจ้งว่า ผู้บาดเจ็บสาหัสที่เป็นภรรยาได้ตั้งท้อง 2 เดือนด้วย แต่เนื่องจากอาการสาหัส จึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลตราด เช่นเดียวกัน "ตายทั้งกลม"  

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ