ข่าว

"หนุ่มลูกครึ่ง" สัญชาติอเมริกัน น้อยใจแม่ ดิ่งชั้น 8 คอนโดฯ เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุ "หนุ่มลูกครึ่ง" สัญชาติอเมริกัน น้อยใจแม่ ดิ่งชั้น 8 คอนโดมิเนียม เสียชีวิต น้องชาย บอก อีกไม่กี่วันเตรียมไปเรียนนต่อที่เมืองนอก เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด

เมื่อเวลา 03.36 น.(26 เม.ย. 2567) ร.ต.ท.ณัฐธัญ จันต๊ะวงค์ รองสว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ "หนุ่มลูกครึ่ง" กระโดดจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดใน คอนโดมิเนียม แห่งหนึ่งใน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไป

 

 

ที่เกิดเหตุเป็น คอนโดสูง 21 ชั้น ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ หนุ่มสัญชาติอเมริกัน อายุ 19 ปี กระโดดจากชั้น 8 ตกลงมาร่างกระแทกพื้นลานจอดของ คอนโดฯ อยู่ในสภาพนอนตะแคงข้างเสียชีวิตจมกองเลือด เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงใช้โปลิศไลน์กัน ปิดกั้นพื้นที่และห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปใกล้จุดเกิดเหตุ

 

สอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนนั้นตนกับแฟนหนุ่ม ลงมาจาก คอนโดฯ แล้วเดินไปที่ลานจอดรถเพื่อจะไปเอารถจักรยานยนต์ออกไปข้างนอก ก็ต้องตกใจพบร่างผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

 

สอบถามผู้ไม่ประสงค์ออกชื่อ เล่าว่า ผู้ตายกับแม่ชอบทะเลาะกันเป็นประจำ และยังโทรมาตัดพ้อ ปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับลูกชาย

 

 

หนุ่มลูกครึ่งดิ่งคอนโดฯดับ

 

ทางด้านน้องชายของผู้ตาย ยังเล่าทั้งน้ำตาอีกว่า ผู้ตายได้มีปัญหาทะเลาะกัน ก่อนจะกระโดดตึกเสียชีวิต ส่วนทางด้านแม่ยังอยู่ในอาการร้องไห้ฟูมฟาย บอกว่าอีกไม่กี่วันก็จะส่งผู้เสียชีวิตไปเรียนต่อที่เมืองนอกไม่หน้าคิดสั้นเลย

 

เบื้องต้น ตำรวจเจ้าของคดี ได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำพยานผู้ใกล้ชิดอย่างละเอียด ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

 

 

โดย : เอกชัย สุขวัฒนะ , ทิวากร กฤษมณี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ