ข่าว

วีรกรรมไม่เบา “สารวัตรเหน่ง” ยิงปืนขึ้นฟ้า อนาจารเด็ก เมาแล้วขับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ เผยความคืบหน้าคดี “สารวัตรเหน่ง” หลอกสาวชุมแสงอายุ 17 ปี เข้าโรงแรมเพื่อกระทำอนาจาร เบื้องต้นแจ้ง 2 ข้อหา และพบคดียิงปืนขึ้นฟ้าอีก 1 คดี

จากกรณีสาวชุมแสงอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความว่าถูก “สารวัตรเหน่ง” กก.3 บก.ปอท. ออกอุบายล่อลวงเข้าโรงแรม เพื่อกระทำอนาจาร เมื่อวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา

 

วีรกรรมไม่เบา “สารวัตรเหน่ง”  ยิงปืนขึ้นฟ้า อนาจารเด็ก เมาแล้วขับ

 

ล่าสุดวันนี้ (13 ก.ย.64)  พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์  เดินทางไปยัง สภ.ชุมแสง ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ และได้เรียกประชุมเร่งรัดติดตามความคืบหน้าคดี โดยมี พ.ต.อ.นิวัติ พิพัฒนสิริ ผกก.สภ.ชุมแสง พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัด สภ.ชุมแสง เข้าร่วมประชุม

พล.ต.ต.ระพีพงษ์  เปิดเผยกับทีมข่าวคมชัดลึกว่า มีผู้เสียหายเดินทางเข้าร้องทุกข์กับตำรวจ ให้ดำเนินคดีกับ พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ วิสุวรรณ์ หรือ “สารวัตรเหน่ง” อายุ 47 ปี ในข้อหากระทำอนาจาร จากการรวบรวมพยานหลักฐานในคดี มั่นใจว่าจะสามารถเอาผิดกับ “สารวัตรเหน่ง” ได้ ขณะเดียวกัน ปอท.ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยแล้ว เบื้องต้นได้ดำเนินคดี “สารวัตรเหน่ง” 2 ข้อหา คือ กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ฯ และพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กลอุบายหลอกลวงหรือขู่เข็ญ 

 

วีรกรรมไม่เบา “สารวัตรเหน่ง”  ยิงปืนขึ้นฟ้า อนาจารเด็ก เมาแล้วขับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พล.ต.ต.ระพีพงษ์ ยังเปิดเผยอีกว่า เมื่อวันที่ 19 เมษายาที่ผ่านมา “สารวัตรเหน่ง” ได้ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้าในพื้นที่ชุมแสง จนถูกดำเนินคดี ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบได้รวบรวมพยานหลักฐานเสร็จเรียบร้อยและจะส่งฟ้องในวันพรุ่งนี้ (14 ก.ย.64) ในข้อหาใช้อาวุธปืนยิงในที่สาธารณะ และครอบครองอาวุธปืน

 

วีรกรรมไม่เบา “สารวัตรเหน่ง”  ยิงปืนขึ้นฟ้า อนาจารเด็ก เมาแล้วขับ

 

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า ก่อนก่อเหตุหลอกสาว 17 ปี เข้าโรงแรม “สารวัตรเหน่ง” ได้เมาสุราและขับรถยนต์ไปชนเสาไฟฟ้าหัก 2 ท่อน ในพื้นที่หมู่ 2 ต.ท่าไม้ อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ อีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ