ข่าว

"ในหลวง" ทรงรับ "หมู่เบส" เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ในหลวง" ทรงรับ "หมู่เบส" ตำรวจควบคุมฝูงชน ที่ได้รับบาดเจ็บจากระเบิดตกใส่หน้าขณะปฏิบัติหน้าที่ บริเวณแยกดินแดง  เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงรับ ส.ต.ต.ธนาวุฒิ จิรคเชนทร ผู้บังคับหมู่กองร้อยที่ 1 กองกำกับการควบคุมฝูงชน 2 กองบังคับการตำรวจควบคุมฝูงชน ที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลความเรียบร้อยบริเวณแยกดินแดง เมื่อวันที่ 11 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา  เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

 

ล่าสุด พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  กล่าวด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใยประชาชน และข้าราชการตำรวจ ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ที่ทรงมีต่อข้าราชการตำรวจ และครอบครัวของข้าราชการตำรวจผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ

 

พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยอาการล่าสุดของ "หมู่เบส" ล่าสุด หลังเข้ารับการการผ่าตัดยังคงพักรักษาตัวอยู่ในห้องผู้ป่วยภาวะวิกฤต และอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด 

 

 

สำหรับการดูแลด้านสวัสดิการ  พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข  ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)   และ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาบ (ผบช.น.)มอบเงินกองทุนช่วยเหลือข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ โดยมีนายคณาวุฒิ จิรคเชนทร บิดา หมู่เบส เป็นผู้แทนรับมอบ  นอกจากนี้ยังได้มอบเงินสวัสดิการและเงินช่วยเหลือ แก่ ด.ต.โกวิท เหมือนอ้อน ผู้บังคับหมู่ กองกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่13 และ ส.ต.ท.จิตติพล จิตเจริญ ผู้บังคับหมู่ กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 24 ที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ในวันเวลาดังกล่าวด้วย 


อย่างไรก็ตาม นายคณาวุฒิ บิดา หมู่เบส กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ผบ.ตร. ได้กล่าวกับตนว่า " ผมขอแสดงความเสียใจด้วย เขากล้าหาญ วันนั้น  เขาไปกับ รองผู้บังคับการท่านหนึ่ง เป็นผู้บังคับบัญชาโดยตรง คือถ้าเขาไม่โดนรองผู้บังคับการก็โดน เพราะอยู่ด้วยกัน ผมก็ไปดูที่เกิดเหตุ ผมต้องเสียใจกับคุณพ่อด้วย ผมสัญญาว่าจะเอาตัวคนผิดมาลงโทษให้ได้ เราจะดูแลเขาให้ดีที่สุด " 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ