ข่าว

ศาลให้ประกัน "ม.6 ชิงทอง" หลัง ผอ.ควักเงิน 1.5 หมื่นยื่นประกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผอ.โรงเรียนดัง ควักเงินส่วนตัว 15,000 บาท ยื่นประกัน นักเรียน ม.6 หลังก่อนเหตุชิงทอง พร้อมขอโทษสังคม ลูกศิษย์เป็นเด็กเรียนดี เรียนได้เกรด 3 กว่า ล่าสุดศาลให้ประกันตัวแล้ว

13 ก.ย.2564  ความคืบหน้ากรณีนักเรียนหญิงชั้น ม.6 โรงเรียนดังย่านดอนเมือง ก่อเหตุจี้ "ชิงทองร้านทอง" ซึ่งอยู่ภายในห้างดังแห่งหนึ่งย่านรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี แต่หนีไม่รอดถูกพลเมืองดีช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ โดยเหตุการณ์เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา  
 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

 

ล่าสุด  นายเผด็จ อุทุมสกุลรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งนักเรียน ม.6 คนดังกล่าวเรียนอยู่ เดินทางไปศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดนนทบุรี เพื่อยื่นประกันตัวลูกศิษย์ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหา ใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์   โดยนายเผด็จ ได้ใช้เงินส่วนตัวจำนวน 15,000 บาท ในการยื่นขอประกัน ซึ่งศาลพิจารณาแล้วเห็นสมควรอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว 
 

จากนั้น นายเผด็จ ได้เดินทางที่  สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อนำเอกสารการประกันตัวมายื่นให้กับ พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ตรวจสอบเอกสาร ก่อนลงประจำวันและปล่อยตัว

 

นายเผด็จ  เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า  ทางโรงเรียนต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เด็กทำลงไปเพราะเกิดจากความเครียด จึงคิดแบบเด็ก ๆ ปกติแล้วนักเรียนเป็นเรียนดี ได้เกรดเฉลี่ยอยู่ที่ 3.3 ซึ่งหลังจากนี้ โรงเรียนจะดูแล และให้การช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ ส่วนในด้านของสภาพจิตใจ ขณะนี้ดีขึ้นแล้ว แต่ยังต้องดูแล รวมทั้งได้ประสานกับ พม.จังหวัด เพื่อให้เข้ามาดูแลเนื่องจากยังเป็นเยาวชน 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ