เด่นโซเชียล

"ครู" หัวจะปวด เมื่อ นักเรียน ร้องทุกข์ทำ แมสก์ หาย พอรู้ความจริงถึงกับอายเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครู" หัวจะปวด เมื่อ "นักเรียน" มาร้องทุกข์ทำ แมสก์ หาย สงสัยเพื่อนเอาไป แต่พอได้รู้ความจริงเท่านั้นแหละ ถึงกับอายเลย

ในช่วง เปิดเทอม ก็ยังมีมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ สำหรับคลิปน่ารักๆ ของเด็ก นักเรียน ไม่ว่าจะระดับชั้นไหนก็ตาม ซึ่งครั้งนี้ "ครู" ได้ถ่ายคลิปความน่ารักของนักเรียนระดับชั้นมัธยม ที่ความน่ารักของน้องนั้นอยู่ที่ความลืม หรือ อาจจะจำไม่ได้ และได้มาทำการร้องทุกข์ที่ "ครู" ซึ่งอยู่ที่ห้องพยาบาล ซึ่งพอเจ้าตัวรู้ความจริงเท่านั้นแหละ ถึงกับอายไปไม่เป็นเลยทีเดียว จน ชาวเน็ต ที่เข้ามาชมนั้นแอบแซวกันเป็นแถว และชื่นชมที่น้องยังมีการมาฟ้องครู แสดงว่า "ครู" เป็นที่ไว้วางใจ และที่พึ่งของนักเรียน พอรู้ก็ยังไม่ลืมมารยาทยกมือไหว้ "ครู" อีกด้วย

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน โลกโซเชียล TikTok โดยผู้ใช้บัญชี kru.ging หรือ คุณครูกิ่ง ซึ่งบรรยายใต้คลิปว่า "ครูหัวจะปวด กับ เรื่องราวร้องทุกข์" ซึ่ง ครูกิ่ง เป็ครูที่ห้องพยาบาล จะมีเด็ก นักเรียน มีปัญหา แมสก์ หายและมาขอแมสก์ที่ห้องพยาบาลเป็นประจำ

 

ซึ่ง นักเรียน รายนี้ ได้มาที่ห้องพยาบาล โดยบอก "ครู" ว่า แมสก์ หาย หา แมสก์ ไม่เจอ สงสัยเพื่อนจะเอาไป เพราะเพื่อนเล่น แมสก์ ตัวเอง ซึ่งงานนี้ "ครู" ถึงกับปวดหัวและต้องกลั้นยิ้ม เพราะแมสก์ที่ว่านั้น ไม่ได้หายไปไหนเลย "ครู" จึงถามนักเรียนว่าทาลิปมันหรอ นักเรียน ตอบรับว่าใช่ เพื่อความสวย "ครู" จึงหยิบกระจกใ้หส่องดู เท่านั้นแหละ ถึงกับฮากันทั้งห้อง รวมทั้งเจ้าตัวและเพื่อน เพราะ แมสก์ ที่ว่าหายไปนั้น อยู่ที่ใต้คางของนักเรียนนั่นเอง เจ้าตัวรีบยกมือไหว้และเดินกลับไปอย่างเร็วเลย

ฟ้องครูแมสก์หาย

 

เมื่อคลิปนี้ได้เผยแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ แซว นักเรียน กันเป็นแถบ พร้อมกับเอ็นดูในความน่ารักของ นักเรียน ที่พูดภาษาใต้ได้เก่ง และน่ารักสมตัว และพอรู้ถึงความโก๊ะตัวเอง ก็ยังไม่ลืมที่ยกมือไหว้ "ครู" ก่อนที่จะเดินจากไปด้วย

 

"ฟ้องครูใหญ่เลยแมสหายว่าชั้น" "เหมือนเราเลย จะออกไปทำงานหาแว่นสายตาไม่เจอ แทบจะรื้อบ้าน ที่แท้ก็ใส่อยู่เองแหละ" "มัน…..หายยยยยยย มัน…..สวยยยยยยย" "น่ารักจริงเคยเป็นแบบนี้เหมือนกัน" "ใครเอาแมสมาไว้ใต้คางน้องแล้วไม่บอก" "น้องน่ารัก มารยาทดี มีขอบคุณค่ะด้วย"

 

"ชอบที่มาฟ้องครู แสดงว่าครูทำให้นร.รู้สึกเป็นที่พึ่งได้ และชอบที่นร.บอกขอโทษพร้อมยกมือไหว้ แสดงว่ามีการอบรมและนร.พร้อมรับการอบรมที่ดีด้วยค่ะ"

แมสก์หาย

แมสก์ายค่ะครู

 

ที่มา : TikTok โดยผู้ใช้บัญชี kru.ging

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ