เด่นโซเชียล

"ครู" งัดไม้เด็ดจัดการ นักเรียน ชอบคุยในห้อง ขณะที่ ชาวเน็ต แห่โฟกัสจุดนี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลข้ามคืน เมื่อ "ครู" งัดไม้เด็ดจัดการ "นักเรียน" ชอบคุยในห้องเรียนด้วยวิธีนี้ ขณะที่ ชาวเน็ต แห่โฟกัสอีกจุดหนึ่ง ?

กลายเป็น คลิปไวรัล ที่กำลังถูกพูดถึงอยู่ในขณะนี้ เป็นคลิปที่ "ครู" ต้องงัดไม้เด็ดในการกำหราบเด็ก นักเรียน ที่ชอบคุยกันในห้องเรียน แย่งครูพูดในขณะที่ "ครู" กำลังสอนหนังสือ ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ "ครู" ทุกคนจะต้องเจอกับเรื่องแบบนี้ แต่ครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะได้ผล เพราะทำให้ นักเรียน เงียบกริบกันทั้งห้อง ตั้งใจเรียนกันขึ้นเยอะทีเดียว ซึ่งคลิปนี้กลายเป็น ไวรัล เพียงข้ามคืน อัพคลิปไม่ถึงวันยอดคนดูพุ่งไป 2.8 ล้านวิวแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าที่เข้ามาชมนั้น ชื่นชมที่ครูมีไม้เด็ดจัดการนักเรียนหรือเข้ามาชื่นชมที่ "ครู" มีบุคลิกและหน้าตาที่สวยมากหรือเปล่านะ

 

ซึ่งคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน TikTok โดย "ครู" ที่โพสต์ชื่อว่า ครูเบสท์ ขวัญใจของชาว โซเชียล โดยมีข้อความว่า "เงียบกันเป็นแถวว #fyp #น่าร๊ากกกก"

 

ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า "ครู" งัดไม้เด็ดมาจัดการเด็ก นักเรียน ที่ชอบคุยกันในห้องเรียนขณะที่เรียนหนังสืออยู่ โดย "ครู" ได้เขียนข้อความบน กระดาน ข้อความว่า "นักเรียนที่ชอบคุยกันในห้อง ขอให้อนาคตเป็นได้แค่คนคุย" และก็ได้ผลดีมากๆ เด็กเงียบกริบ ตั้งใจเรียนขึ้นมาเยอะเลย

จัดการเด็กชอบคุย

 

ซึ่งเมื่อคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต สนใจและเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย นอกจากจะมาชื่นชมกับวิธีที่ "ครู" ใช้จัดการเด็กนักเรียนแล้ว ส่วนใหญ่ยังเข้ามาชื่นชม "ครู" ที่มีบุคลิก และหน้าตา น่ารักและสวยมาก กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปไม่น้อยเลย

ครูเบสท์

ชาวเน็ต

ชาวเน็ตคอมเมนต์

คอมเมนต์

ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

 

ที่มา : TikTok

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ