เด่นโซเชียล

ร้านสู้ชีวิต "ลูกค้า" สั่งข้าว ขอรูป พญานาค บนกล่องด้วย เหตุ พอดีเลือด กรุ๊ปบี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลูกค้า" สั่งข้าวกล่อง รีเควสร้านวาดรูป พญานาค บนกล่องให้ด้วย เหตุเพราะ พอดีเลือด กรุ๊ปบี ทำ ชาวเนต งง กันเป็นแถบ บอก ร้านสู้ชีวิตมาก

ไวรัล แบบนี้มีมาเรื่อยๆ เกี่ยวกับ ไรเดอร์ การสั่งอาหาร หรือการสั่งของ ที่มีข่าวออกมาให้เห็น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุดฮา หรือ เรื่อง ดราม่า ที่ไรเดอร์มักจะเป็นฝ่ายต้องเจอตลอด ล่าสุด ได้มี ไรเดอร์ ท่านหนึ่ง โพสต์ข้อความลงในเพจหนึ่ง บอกเล่าถึงสิ่งที่ตนต้องเจอมา ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องดราม่า หรือโดนเทอาหารที่หลายคนเจอ แต่กลับเป็นมุมที่แอบฮา และ ร้านอาหาร ต้องสู้ชีวิตมาก เพราะ "ลูกค้า" รายหนึ่งนอกจากจะสั่งอาหารแล้ว ยังต้องมาทำสิ่งนี้ที่ลูกค้ารีเควสมาโดยเฉพาะอีก

 

โดย ไรเดอร์ รายนี้ได้โพสต์ข้อความลงบนกลุ่มเฟซบุ๊กที่ ไรเดอร์ สามารถมาพูดคุยหรือแชร์ข้อมูลกันได้ โดยมีข้อความว่า "ทำข้าวแค่ 20 นาที อีก 40 นาที นั่งวาดพญานาค แจ๋ววว #ยังดีที่ไม่มีเกร็ด #สวยตามสั่ง" พร้อมกับรูปภาพกล่องอาหารที่มีภาพพญานาคตามที่ลูกค้ารีเควสมา ซึ่งในแอปสั่งอาหารมีข้อความเพิ่มเติมว่า " วาดรูปพญานาคหน้ากล่องได้มั้ยคะ พอดีเลือด กรุ๊ปบี "

พอดีเลือดกรุ๊ปบี

 

ทั้งนี้ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่จะคิดเป็นเรื่องตลก พร้อมบอกว่าคนขายสู้ชีวิตมาก ที่รับมือกับ ลูกค้า แบบนี้ได้ และมีบางคนที่ส่งรูปภาพหน้ากล่องข้าวมีลายการ์ตูนมาให้ดู โดยคิดว่าอาจจะมาร้านเดียวกันก็ได้

ชาวเน็ตคอมเมนต์

คอมเมนต์

 

สำหรับคนที่อาจจะ งง ว่า พอดีเลือด กรุ๊ปบี คืออะไร ซึ่งวลีนี้มาจาก จากช่อง เอิ้ก ชาลิสา เจ้าของช่อง "EAT อีสมารูอ้วย" โดยเธอเล่าว่า เวลาเพื่อนชวนไปไหน แล้วเราไม่อยากไป หาข้ออ้างอะไรไม่ได้ เธอจะพูดว่า "ไม่ได้หรอก ชั้นเลือดกรุ๊ปบี" ซึ่งจะทำให้คนที่ถามมีความงงว่า เอ๊ะ กรุ๊ปบีแล้วยังไง งง แล้วก็จะทำให้อีกฝ่ายเลิกถามไปเอง

เอิ้ก ชาลิสา

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ