เด่นโซเชียล

ดีต่อใจสุดๆ "ครู" ซื้อ รองเท้า คู่ใหม่ให้ นักเรียน หลังใส่คู่เก่าจนขาดเป็นรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดีต่อใจมากๆ "ครู" ซื้อ รองเท้า คู่ใหม่ให้ "นักเรียน" หลังเห็นใส่คู่เก่าขาดเป็นรูมานาน ชาวเน็ต แห่ชื่นชม ขอบคุณ ครู ที่ดูแลนักเรียนอย่างดี

เป็นไวรัลบนโลก โซเชียล ที่ทำให้ใจฟูมากๆ เมื่อ "ครู" ท่านหนึ่งได้โพสต์ลงบน TikTok ซึ่งในคลิปได้มีนักเรียนคนหนึ่งใส่ รองเท้า ซึ่งพื้นขาดเป็นรูทั้ง 2 ข้าง "ครู" เห็นแบบนี้ทนไม่ได้ จึงขับรถไปห้างเพื่อซื้อรองเท้าใหม่ให้แก่ นักเรียน รายนี้ ซึ่งคลิปนี้ได้สร้างความอิ่มเอมใจ ดีต่อใจมากๆ ชาวเน็ตแห่ชื่นชม ที่ "ครู" ท่านนี้มีความใส่ใจ และดูแลเด็กเป็นอย่างดี พร้อมขอบคุณ "ครู" ที่มีจิตเมตตา ซื้อ รองเท้า คู่ใหม่ให้กับ ลูกศิษย์ ด้วย

 

โดยผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง ทราบชื่อต่อมาคือ นายมนตรี พิจิตรอาจ หรือ ครูป๊อบ เป็น "ครู" โรงเรียนเซนต์กาเบรียลสันติพัฒนา ตำบลน้ำร้อน อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้โพสต์คลิปวีดีโอสุดน่ารัก

 

ครูป๊อบ เล่าว่า ตนสังเกตเห็นว่า เด็กชายสิทธิเดช ภักดีพงศ์ นักเรียน ชั้น ป.5/3 ได้ถือ รองเท้า ที่ขาดเป็นรู เดินขึ้นอาคารเรียนเพื่อเข้าเรียนวิชาคอมพิวเตอร์ ตนจึงได้เรียกและให้ถือ รองเท้า เข้ามาเพื่อจะดูใกล้ๆ และถามว่าใส่ได้ยังไงขาดขนาดนี้ อยากได้ รองเท้าใหม่ หรือไม่ หลังจากนั้นเมื่อถึงเวลาพักตนจึงได้ขับรถออกมาเพื่อหาซื้อรองเท้านักเรียนคู่ใหม่ให้ แต่ไม่รู้ว่าเด็กใส่เบอร์อะไรเพราะรองเท้าขาดจนไม่เห็นเบอร์ ถามเด็กก็ไม่ทราบว่าใส่เบอร์อะไร ตนจึงตัดสินใจเลือกซื้อเบอร์ 34 ไปให้ ทันทีที่เห็น เด็กชายสิทธิเดช ก็ยิ้มดีใจเป็นอย่างมาก ตนจึงให้ลองใส่ดูว่าใส่ได้หรือไม่ ปรากฏว่าใส่ได้พอดีและยิ้มไม่หยุด ทำให้ตนมีความสุขอิ่มอกอิ่มใจไปด้วย

 

นอกจากนี้ ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ในคลิป พร้อมขอบคุณ "ครู" ที่ช่วยซื้อ รองเท้า ให้เด็ก นักเรียน และดีใจแทนเด็กๆ ที่มี "ครู" ดีแบบนี้

ชาวเน็ต

ชาวเน็ตคอมเมนต์

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ