ข่าว

ONE : CENTURY ทำสถิติมีผู้ชม 85 ล้านคนทั่วโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระหึ่มวงการ! เผยตัวเลขผู้ชมศึก ONE : CENTURY ทำสถิติมากกว่า 85 ล้านคนทั่วโลก

 

 

      ONE Championship (วัน แชมเปียนชิพ) องค์กรกีฬาศิลปะการต่อสู้ระดับโลกที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย ประกาศว่าการแข่งขันประวัติศาสตร์ครั้งที่ 100 ภายใต้ชื่อศึก ONE: CENTURY ที่ระเบิดความมันกัน ณ สังเวียนเรียวโงกุ โกกุงิกัง กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น ทาง Nielsen ได้เก็บข้อมูลก่อนจารึกสถิติว่ามียอดผู้ชมทะลุสูงถึง 85 ล้านคนจากทั่วทุกมุมโลก ที่ติดตามการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ รวมไปถึงไลฟ์สตรีมในโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น Youtube, Facebook และ Twitter

 

 

     คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานใหญ่ ONE Championship กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ ONE: CENTURY ทำลายสถิติผู้ชมทั้งหมด มันกลายเป็นการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ที่มีผู้ชมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยจำนวนมากกว่า 85 ล้านคนทั่วโลก แค่ประเทศจีนเพียงประเทศเดียวก็มีผู้ชมมากกว่า 10 ล้านคนเลยทีเดียว ตัวเลขดังกล่าวนับรวมไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ รวมไปถึงแพลตฟอร์มดิจิทัลอื่นๆ สำหรับทวีปเอเชียนั้นถือเป็นตลาดสื่อที่ใหญ่ที่สุดในโลก ถ้ามองในแง่ของผู้ชมที่มีมากกว่า 3 พันล้านคนภายใต้เขตเวลาที่ต่างกันไม่เกิน 3 ชั่วโมง"

     "ปกติแล้ว ONE Championship ออกอากาศทั้งทางฟรีทีวีและแพลตฟอร์มดิจิทัลอื่นๆทุกสัปดาห์ในทุกประเทศหลักๆของทวีปเอเชีย แม้ว่าจะมีจำนวนผู้ชมถึง 85 ล้านคน แต่เราก็เชื่อมั่นในศักยภาพว่าจำนวนผู้ชมชาวเอเชียจะยังมากขึ้นกว่านี้ได้อีก ผมรู้สึกซาบซึ้งและขอขอบคุณแฟนๆ สำหรับความรักและการสนับสนุนที่มอบให้ ผมอยากขอบคุณเหล่ายอดนักกีฬาของ ONE Championship ด้วย สำหรับการขึ้นสังเวียนโชว์ฟอร์มอันน่าตื่นตาตื่นใจของพวกเขา มันคือค่ำคืนแห่งการระเบิดพลัง และแสดงให้เห็นถึงศิลปะการต่อสู้ระดับสูงที่สุดในโลกอย่างแท้จริง"

ONE : CENTURY ทำสถิติมีผู้ชม 85 ล้านคนทั่วโลก

     
 

 

 

     ทั้งนี้ ศึก ONE: CENTURY มีการถ่ายทอดสดไปยัง 145 ประเทศทั่วโลก โดยงานนี้มีโปรแกรมแน่นเอี๊ยดจนต้องแบ่งการแข่งขันออกเป็นสองช่วง ท่ามกลางนักกีฬาดีกรีแชมป์โลกมากถึง 28 คนขึ้นเวทีแสดงฝีมือผ่านศาสตร์ศิลปะการต่อสู้ต่างๆ มีไฟต์ที่มีเข็มขัดแชมป์โลกเป็นเดิมพัน, ทัวร์นาเมนต์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศ และไฟต์พิเศษ นั่นคือการประกบคู่ระดับแชมป์โลกเจอแชมป์โลกด้วยกันเองอีกด้วย

      อัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ONE Championship ได้ที่ www.onefc.com รวมทั้งทางทวิตเตอร์กับอินสตาแกรม @ONEChampionship และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ONEChampionship

ONE : CENTURY ทำสถิติมีผู้ชม 85 ล้านคนทั่วโลก

ONE : CENTURY ทำสถิติมีผู้ชม 85 ล้านคนทั่วโลก

ONE : CENTURY ทำสถิติมีผู้ชม 85 ล้านคนทั่วโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ