ข่าว

ช่วยระทึก 'คนติดลิฟท์' สถานีรถไฟฟ้า BTS แบริ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กู้ภัยช่วยระทึก 3 'คนติดลิฟท์ 'สถานีรถไฟฟ้า BTS แบริ่ง ก่อนติดป้ายเตือนงดใช้ลิฟท์ เนื่องจากลิฟท์ขัดข้อง ขออภัยในความไม่สะดวก

ป้ายเตือนงดใช้ลิฟท์ BTS แบริ่ง หลังเกิดเหตุ คนติดลิฟท์ วันที่ 27 เม.ย.2567 เกิดเหตุมี คนติดลิฟท์ สถานีรถไฟฟ้า BTS แบริ่ง โดยเมื่อเวลา 19.30 น. เฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิอำไพ โพสต์รูปและข้อความ ระบุว่า "ทุกคนปลอดภัย .!! เมื่อเวลา18.10น. วันที่27 เมษายน 2567 ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือ มีคนติดอยู่ในลิฟท์โดยสารที่สถานี BTS แบริ่ง ถนนสุขุมวิท

สายตรวจ สน.บางนา ทีมกู้ชีพของศูนย์พิรุณทีม กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมกับเจ้าหน้าที่ของ BTS ได้ร่วมกันให้การ ช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในลิฟต์ ทั้ง 3 รายออกมาได้ ปลอดภัย มีเพียงอาการอ่อนเพลียที่ขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ของ BTS ได้นำผู้ที่ติดในลิฟต์ทั้ง 3 คน ขึ้นไปพักผ่อนบนสถานี และ ได้นำป้ายประกาศเตือนมาติดไว้ที่ทางขึ้นลิฟต์ฝั่งตะวันออก

 

ประชาสัมพันธ์ผู้ที่จะมาใช้บริการ ให้งดใช้ลิฟต์ตัวนี้ก่อนชั่วคราว จนกว่าเจ้าหน้าที่จะมาปรับปรุงแก้ไขและจะเปิดให้บริการตามปกติ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ #เด๋วรู้เรื่อง #Nakon45

 

ขอบคุณภาพและเนื้อหาจาก เฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิอำไพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ