ข่าว

'ผัวเมา' หึงโหด คว้า 'มีดตัดหญ้า' ฟันหัวเมีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้ำเปลี่ยนนิสัยของแทร่ 'ผัวเมา' หึงโหด คว้า 'มีดตัดหญ้า' ฟันหัวเมีย บาดเจ็บสาหัส ก่อนจะไปฟันลูก โชคดีที่เด็กวิ่งหนีทัน

ผัวฟันหัวเมีย บาดเจ็บสาหัส ก่อนโดนตำรวจ สภ. ศรีประจันต์ จ. สุพรรณบุรี จับได้ในที่สุด

วันที่ 27 เม.ย.2567 เกิดเหตุ ผัวเมา หึงโหด ฟันหัวเมีย ได้รับ บาดเจ็บสาหัส โดย พ.ต.ต.อนุรุต นวมทอง สว.(สอบสวน) สภ. ศรีประจันต์ จ. สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุชายคลั่ง ใช้มีดไล่ฟันผู้หญิง ในพื้นที่ หมู่1 ต.วังยาง อ. ศรีประจันต์ จ. สุพรรณบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบเหตุ พร้อมตำรวจสายตรวจ

 

ที่เกิดเหตุ พบชายไส่กางเกงขาสั้น ไม่สวมเสือ เดินถือมีดตัดหญ้าขนาดยาว อยู่ริมถนนเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าควบคุมตัว และนำตัวมาสอบสวนที่ สภ. ศรีประจันต์ ทราบชื่อ นายธีระศักดิ์ อายุ 43 ปี

ส่วนผู้บาดเจ็บ ทราบว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยเสมอกัน สุพรรณบุรี นำส่งโรงพยาบาล ศรีประจันต์ ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อ น.ส.สุรสา อายุ 43 ปี เมียของนายธีระศักดิ์ ถูกฟันเขาที่หน้าผากเป็นแผลลึก และข้อมือซ้ายเอ็นขาด โดยโรงพยาบาลศรีประจันต์ รักษาอาการเบื้องต้น และส่งต่อโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราชจังหวัด สุพรรณบุรี

นายธีระศักดิ์ เล่าว่า ไม่ได้อยากฟัน ทำไปเพราะบันดาลโทสะ กินเหล้าไป 1ขวดเล็ก แต่ไม่ได้เสพยาเสพติด สาเหตุมาจากหึงหวง ทะเลาะกันมาตั้งแต่เมื่อคืน

 

ก่อนเกิดเหตุนั่งกินเหล้าอยู่ และมีปากเสียงกัน ทนไม่ไหว ใช้ มีดตัดหญ้า ฟันเต็มแรงไปหนึ่งที แต่ไม่รู้ถูกตรงไหนบ้าง

 

ด้าน น.ส.สุรสา ผู้บาดเจ็บ  บอกว่า เวลาผัวกินเหล้า จะพูดแต่เรื่อเก่า คนเก่าๆ ตนเป็นแม่หม้ายลูกติด

 

เวลาเขากินเหล้าจะพูดถึงผัวเก่า หรือพ่อของลูก ที่เลิกรากันไปแล้ว และก็บอกว่า อิจฉาว่ารักลูกมากกว่าเขา เขาคิดว่าตนเองไม่รักเขา และยังทะเลาะกันเรื่องเงิน ที่ผ่านมาทำงานเลี้ยงตัวเอง เขาไม่ได้ให้เงินหนูเลย ทุกครั้งที่ทะเลาะกันก็จะไล่ เพราะเขารู้ว่าไม่มีที่ไป

 

เวลาเขาเมาทั้งเตะทั้งตบ หนูทุกครั้ง เป็นอย่างนี้มา 3 ปีแล้ว

 

ด้าน ด.ช.เอ ลูกของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า อยู่ในเหตุการณ์ เห็นตอนที่พ่อเอามีดฟันแม่ และกำลังจะเดินมาหาตนเพื่อจะมาฟันตน แต่แม่ตะโกนบอกวิ่งหนี ไปที่ร้านขายข้าว เพื่อขอความช่วยเหลือ ให้ช่วยพาแม่ส่งโรงพยาบาล

logoline