ข่าว

โรงหนังดังกลาง กทม.ประกาศปิดตัว เซ่นพิษเศรษฐกิจ-สถานการณ์โควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงหนังดังกลาง กทม.ประกาศปิดตัว เซ่นพิษเศรษฐกิจ-สถานการณ์โควิด-19 โดยได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านเพจเฟซบุ๊ก

แบงค็อกสกรีนนิงรูม (Bangkok Screening Room) โรงหนังทางเลือกกลาง กทม. ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวมีความจำเป็นที่จะต้องปิดการให้บริการหลังจากวันที่ 31 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป จากสถานการณ์เศรษฐกิจและการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 

 

 

โดยทาง BKKSR ได้ชี้แจงผ่านเพจเฟซบุ๊ก เนื่องด้วยผลกระทบทางเศรษฐกิจที่เกินเยียวยาจากโรคระบาดโควิด-19 ทาง Bangkok Screening Room มีความจำเป็นที่จะต้องปิดการให้บริการหลังจากวันที่ 31 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป

 

สำหรับท่านที่เป็นสมาชิกและ หรือมีบัตรเข้าชมฟรีเหลืออยู่สามารถใช้สิทธิได้จนถึงสิ้นเดือนมีนาคม หากท่านมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิสมาชิกหรือบัตรเข้าชมสามารถอีเมลเข้ามาได้ที่ [email protected]

 

นับตั้งแต่วันแรกที่เราเปิดให้บริการจนถึงวันนี้เป็นเวลา 4 ปีกว่า ทีมงาน Bangkok Screening Room ยึดมั่นเสมอมาว่าเราจะเป็นพื้นที่แลกเปลี่ยนความคิดได้อย่างอิสระ นำเสนอภาพยนตร์หลากหลายจากทั่วโลกเพื่อเปิดโอกาสให้กับคนทำหนังได้มีพื้นที่แสดงผลงานและผู้ชมได้มีทางเลือกที่หลากหลายขึ้น

 

ทีมงานขอกราบขอบพระคุณทุกท่านสำหรับทุกกำลังใจ ทุกการสนับสนุน ทุกความคิดถึง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านยังคงเปิดใจต้อนรับและให้โอกาสกลับมาสนับสนุนกันอีกครั้ง เผื่อว่าในอนาคตหลังจากผ่านพ้นวิกฤติโรคระบาดนี้ไปเราอาจจะได้กลับมาพบกันอีกในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ