ข่าว

ไม่จบง่าย แม้ลูกจะรับเป็นเจ้าของ 'เฮโรอีน' แม่ 'เด็ก14' แจ้งเพิ่มหมอคนดัง

ไม่จบง่าย หลัง 'เด็ก14' ยอมรับเป็นเจ้าของ 'เฮโรอีน' ในซอง ด้านแม่ลุยแจ้งเพิ่ม หมอคนดัง ฐานหมิ่นประมาท ขณะที่ทนายรัชพล บอกไม่ได้เป็นทนายคดีครอบครองยา

แม่เด็ก14 แจ้งความเพิ่ม หมอเหรียญทอง ฐานหมิ่นประมาท วันที่16พ.ค.2567 กรณี น.ส.ยา (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี แม่ ของ เด็ก14 ปี เข้า แจ้งความ ที่ สน.ทุ่งสองห้อง ว่าลูกชายถูกหมอคนดัง ทำร้ายร่างกาย และ สั่งแก้ผ้า และเดินออกจากโรงพยาบาลไป หลังจากเด็ก14 สูบบุหรี่ในโรงพยาบาล ขณะที่มีการประกาศเสียงตามสายห้ามสูบบุหรี่ ทุกๆ2ชั่วโมง เหตุเกิด ที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ เมื่อวันที่ 12 พ.ค.2567

ล่าสุด วันนี้ เวลา 14.00 น. ที่ สน.ทุ่งสองห้อง ทนายรัชพล ศิริสาคร พา แม่ ของเด็ก และ เด็ก14 เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ หมอเหรียญทอง หรือ พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

 

กรณี พล.ต.นพ.เหรียญทอง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ต่อว่าครอบครัว เด็ก14  หลังจากเมื่อวานนี้(15พ.ค.2567)ได้แจ้งความใน 5 ข้อกล่าวหา คือ ทำร้ายร่างกาย , ข่มขืนใจผู้อื่นถอดเสื้อผ้า , อนาจาร , ยักยอกทรัพย์ และ กักขังหน่วงเหนี่ยว ไปแล้ว

ส่วนกรณีที่ เด็ก14 ยอมรับว่า มีสารเสพติดประเภทเฮโรอีนอยู่ในครอบครองนั้น ได้ สอบถาม เด็ก14 แล้ว น้องยอมรับว่าซื้อจากเพื่อน และทดลองเสพเป็นครั้งแรก ยืนยันว่าไม่ได้ติด ในส่วนนี้มองว่าควรจะมีหน่วยงานภาครัฐเข้ามาดูแล เพราะผู้เสพถือเป็นผู้ป่วย

 

ทั้งนี้ ในส่วนของการครอบครองยาเสพติด ตนไม่ได้เข้ามาดูแลช่วยเหลือ แต่ให้คำแนะนำน้องว่า ให้รับสารภาพตามความเป็นจริง และเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมาย

 

ด้าน พ.ต.อ.ชิศณุพงศ์ สุริยานนท์ ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน ได้ส่งสารต้องสงสัยว่าอาจเป็นยาเสพติดภายในซองพลาสติก ให้กับกองพิสูจน์หลักฐานตำรวจตรวจเมื่อช่วงเช้า อยู่ระหว่างรอผลว่าเป็นสารเสพติดหรือไม่

 

หากพบว่าเป็นสารเสพติด จะต้องเชิญสหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำอีกครั้ง หากเด็กรับสารภาพว่า เป็นเจ้าของซองดังกล่าวจริง จะดำเนินคดี

 

ส่วนการดำเนินคดี กับ พล.ต.นพ.เหรียญทอง นั้น พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการเชิญตัว มาสอบปากคำเพิ่มเติม และอยู่ระหว่างการพิจารณาตามพยานหลักฐานว่า เข้าข่ายความผิดข้อหาใดบ้าง

ข่าวยอดนิยม