ข่าว

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เฝ้าฯ รับเสด็จ ในหลวง - พระราชินี มีพระราชปฏิสันถาร ขอบใจมากขอบใจมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดใจได้มีโอกาสไปเฝ้าฯ รับเสด็จ ในหลวง - พระราชินี มีพระราชปฏิสันถาร ขอบใจมาก ขอบใจมาก

14 พฤศจิกายน 2563 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินไปทรงเปิดโครงการรถไฟฟ้ามหานคร สาย "เฉลิมรัชมงคล" (สายสีน้ำเงิน) ส่วนต่อขยาย ณ สถานีรถไฟฟ้าสนามไชย เขตพระนคร - สถานีรถไฟฟ้าหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ ทรงเยี่ยมราษฎรที่มาเฝ้าฯ รับเสด็จ บริเวณลานศูนย์การค้า เดอะมอลล์ บางแค โดยประชาชนจำนวนมากพร้อมใจกันสวมใส่เสื้อสีเหลือง ทั้งนี้ ขณะช่วงจังหวะที่ ในหลวง - พระราชินี ทรงพระดำเนินผ่านบริเวณจุดที่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นั่งรอเฝ้าฯ รับเสด็จ โดย ในหลวง - พระราชินี มีพระราชปฏิสันถารด้วย

 

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดใจภายหลังว่า ความรู้สึกของวันนี้ก็เป็นเหมือนทุกๆ วันที่ได้มีโอกาสไปเข้าเฝ้าฯ รับเสด็จพระองค์ท่าน ทั้งปีติ ยินดี และปลาบปลื้มมาก โดยไม่ว่าพระองค์ท่านจะเสด็จที่ไหน หากตนว่างก็พร้อมจะไปรับเสด็จทุกที่ เพราะหลังจากที่ตนได้เห็นหน้าพระองค์ท่านแล้วทำให้รู้สึกมีกำลังใจ

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เล่าถึงวินาทีที่พระองค์ท่านได้มีพระราชปฏิสันถารว่า ส่วนตัวรู้สึกดีใจมากๆ เพราะก่อนที่จะถึงตนประมาณ 5 - 6 เมตร พระองค์ท่านได้ชี้มาทางตน ตอนนั้นส่วนตัวรู้สึกดีใจที่พระองค์ท่านจำได้ ทั้งนี้ พอพระองค์ท่านทรงเดินมาใกล้ๆ ส่วนตัวก็ได้ก้มกราบและเอาศีรษะแนบกับพระบาทท่าน ส่วนตัวได้พูดกับพระองค์ท่านว่า "ผมรักพระองค์ท่านนะครับ" ขณะที่พระองค์ท่านเองก็ได้พูดกลับมาว่า "ขอบใจมาก ขอบใจมาก" ซึ่งวันนี้ตนเข้าใจว่าพระองค์ท่านเหนื่อยเลยไม่ค่อยได้มีพระราชปฏิสันถาร

 

"ในวันที่ 5 ธันวาคม ส่วนตัวอยากเชิญชวนให้ประชาชนคนไทยที่มีหัวใจรักสถาบันฯ ได้เดินทางมาร่วมรอรับเสด็จกัน ส่วนในพื้นที่ต่างจังหวัดนั้น หลังจากที่ตนได้เดินทางไปที่จังหวัดชลบุรี ในการจัดกิจกรรมแสดงพลังปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์มาแล้ว หลังจากนี้ วันที่ 20 พฤศจิกายน จะเดินทางไปจังหวัดเลย วันที่ 22 พฤศจิกายน จะไปที่จังหวัดปราจีนบุรี วันที่ 27 พฤศจิกายน จะไปที่จังหวัดอ่างทอง และวันที่ 28 พฤศจิกายน จะไปที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และหากจังหวัดไหนนอกเหนือที่กล่าวแสดงความประสงค์มาตนเองพร้อมจะไปยืนเคียงข้างประชาชนชาวไทยที่มีสถาบันพระมหากษัตริย์ในจิตใจ"

 

เมื่อถามถึงกลุ่มคนเห็นต่างที่ยังคงออกมาเรียกร้องเรื่องปฏิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์อยู่ตลอด บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มองว่า เป็นสิทธิ์ของพวกเขาที่จะออกมาชุมนุม แต่วอนว่าการจะออกมาชุมนุมนั้นอย่าไปล่วงล้ำในสิ่งที่พี่น้องประชาชนชาวไทยส่วนใหญ่เทิดทูน เพราะการทำแบบนั้นจะทำให้ประชาชนชาวไทยรู้สึกเกลียดชังหรือโกรธแค้นได้

 

อ่านข่าว - โบราณนานมา 2547 รัชกาลที่ 9 - 2563 รัชกาลปัจจุบัน ทรงเปิดโครงการรถไฟฟ้ามหานคร

 

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

 

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

 

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

 

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

 

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

 

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

 

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

 

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

 

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

 

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

 

(คลิป) บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เฝ้าฯ รับเสด็จ ในหลวง - พระราชินี มีพระราชปฏิสันถาร ขอบใจมากขอบใจมาก

 

#แจกคูปองดีลเด็ดลดต่อเนื่องจาก 11.11 ช้อปเลยลาซาด้า

 

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ