บันเทิง

สาวปริศนา ที่ 'พีเค' เปิดหน้าคือใคร? ขาเผือกสะดุ้ง แคปชั่นบนเสื้ออย่างเฉียบ

งง กันเป็นแถวๆ เมื่อ 'พีเค' โพสต์ภาพสาวปริศนา ลงในอินสตาแกรมสตอรี่กลางดึก หลังช่วงนี้ตกเป็นข่าวร้อนรายวัน ยังไม่รู้สาเหตุว่าเกิดอะไรขึ้น

โดย เจ๊มอย 108 ได้โพสต์ภาพอินสตาแกรมสตอรี่ ของ 'พีเค' ที่โพสต์ภาพสาวปริศนา 2 ภาพ ภาพแรกเป็นภาพ ผู้หญิงหน้าคมยิ้มหวาน ภาพที่สองเป็นภาพ ลำตัวผู้หญิงที่ใส่เสื้อเขียนว่า "I'm not Jolie" ซึ่งไม่รู้ว่าผู้หญิงทั้ง 2 รูป คือคนเดียวกันหรือไม่ และยังไม่รู้ว่าสาวปริศนาคนดังกล่าวคือใคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวปริศนา ที่ \'พีเค\' เปิดหน้าคือใคร? ขาเผือกสะดุ้ง แคปชั่นบนเสื้ออย่างเฉียบ

ขณะที่ "พีเค" เพิ่งออกมาเคลียร์ประเด็น โต้ไปเที่ยวสมุย กับ "โจลี่ เหงียน" นางแบบเวียดนาม แต่จากนั้นไม่ทันไรพีเคก็เสียท่า เจอโจลี่แฉเข้าให้ แถมกล่าวหาว่าเป็นสตอล์กเกอร์หมกมุ่น นั่งเฝ้าที่ล็อบบี้

 

ทำเอา "พีเค" ไม่พอใจ และยอมรับว่า เคยไปอยู่ฮ่องกงกับ "โจลี่ เหงียน" 4 วัน ตอนที่โจลี่ไปงาน Asian Film Awards แถมโจลี่เรียกพีเคว่าแฟน จากนั้นก็แยกย้ายกัน แต่ 2 วันหลังจากนั้นโจลี่ไม่ตอบข้อความ พีเคเลยบินไปหาที่เวียดนาม แถมไปรอตั้ง 6 ชั่วโมง แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เจอ ทั้งยอมรับว่าคุยกับโจลี่จริงจัง หลังหย่ากับ "โยเกิร์ต" ชมโจลี่ว่าน่ารักเอาใจดีมาก สวยมากจนหลง แต่ตอนนี้รู้สึกเฮิร์ต ขอเลิกยุ่ง 100 เปอร์เซ็นต์

สาวปริศนา ที่ \'พีเค\' เปิดหน้าคือใคร? ขาเผือกสะดุ้ง แคปชั่นบนเสื้ออย่างเฉียบ
 

ทั้งนี้ "พีเค" เผยถึง "โยเกิร์ต" อดีตภรรยาว่า "เรายังคุยกันตลอด ยังดูแลหมาด้วยกัน ตนถามเสมอว่าจีบใหม่ได้ไหม โยเกิร์ต ก็ตอบว่า ยังไม่ใช่ตอนนี้ ถามว่าตนมีหวังไหม มันก็หวังจะได้ใช้ชีวิตด้วยกัน โยคือคนที่อยากเห็นหน้าในทุกเช้า ยังหวังดีและรักเขาเหมือนเดิม ที่ผ่านมารู้ว่าพลาด ตนขอโทษและยอมรับความผิดตลอดเวลา ยอมรับทุกๆอย่าง"

สาวปริศนา ที่ \'พีเค\' เปิดหน้าคือใคร? ขาเผือกสะดุ้ง แคปชั่นบนเสื้ออย่างเฉียบ
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม