ข่าว

คลิปเสียงสุดสะเทือนใจร่ำไห้สะอื้นหมอเผยอาการน้องกองบินที่คุณพ่อคุณแม่ต้องตัดสินใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกครั้ง ลืม 2 ขวบในรถโรงเรียน ได้แต่หวังปาฏิหาริย์ อัปเดตล่าสุดคลิปเสียงสุดสะเทือนใจร่ำไห้สะอื้นหมอเผยอาการน้องกองบินที่คุณพ่อคุณแม่ต้องตัดสินใจ

14 สิงหาคม 2563 อัปเดตเหตุการณ์อุทาหรณ์กรณีคุณแม่โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา เมื่อลูกชาย น้องกองบิน (นามสมมติ) วัย 2 ขวบ ติดอยู่ในรถตู้รับ - ส่งของโรงเรียน นานกว่า 6 ชั่วโมง ซึ่งกว่าจะไปพบ น้องกองบิน ก็อยู่ในสภาพที่หมดสติ เสื้อผ้าเปียก ตัวเกร็ง ตาค้าง

ขณะที่ ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ พยายามติดต่อไปหาคุณแม่ แต่ยังไม่สะดวกที่จะพูดคุย จึงสอบถามไปยังญาติของน้องกองบินได้เล่าว่า น้องยังอยู่ในไอซียู ยังไม่มีการตอบสนองใดๆ ตอนนี้คุณแม่ยังทำใจไม่ได้ เพราะมีลูกแค่คนเดียว ได้แต่หวังว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครองน้อง และหวังว่าน้องจะรู้สึกตัว เพราะตอนนี้ก็ 2 - 3 วัน ผ่านมาแล้ว แต่น้องก็ยังไม่มีการตอบสนองใดๆ หวังว่าจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น

 

อ่านข่าว - หนูน้อย 2 ขวบติดในรถตู้รับ - ส่งเกือบ 7 ชม.อาการน่าเป็นห่วง ญาติหวังมีปาฏิหาริย์

 

ล่าสุดมีการเปิดเผยคลิปเสียงการสนทนาความคืบหน้าอาการน้องกองบิน ระบุ น้องกองบิน ช็อก ความดันตก หัวใจเต้นช้าลง เอกซเรย์คอมพิวเตอร์พบสมองบวมมาก แกนสมองเลื่อนลงมากดอวัยวะส่วนควบคุมการทำงานต่างๆ แพทย์ได้ให้ยากระตุ้นความดัน กระตุ้นหัวใจเต็มที่ แต่ความดันก็ยังไม่ขึ้น น้องกองบิน ไม่รับรู้ น่าจะไม่ไหว ซึ่งสุดท้ายหัวใจจะหยุดเต้น นี่คือช่วงที่คุณพ่อคุณแม่ต้องตัดสินใจ ถ้าหัวใจน้องกองบินหยุดเต้น จะให้ปั๊มหัวใจขึ้นมาหรือไม่ หรือว่าให้ยาเต็มที่แล้วถ้าไม่ไหวก็ปล่อยน้องกองบินไป

 

 

CR : PH AT

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ