ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ เตือน 2 ราศี ระวังตัวให้ดี ช่วงนี้ แฟน 'หึงโหด'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ เตือน 2 ราศี ต่อไปนี้ ระวังตัวให้ดี ช่วงนี้ แฟน 'หึงโหด' อิทธิพลจากดาวราหูกับดาวอังคาร โคจรสัมพันธ์

หมอลักษณ์ เผยถึง 2 ราศี ที่ช่วงนี้ แฟน หึงโหด ได้แก่ ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. - 16 ต.ค.) และราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.) ในช่วงนี้ แฟนหึงโหด คำว่า หึงโหด อันตราย เพราะเราจะเห็นข่าวในสื่อต่างๆ ว่ามีการทำร้ายชีวิต จากความหึง ขอเลิกได้แต่ตาย คือมีเรื่องน่ากลัวเกิดขึ้น ขณะนี้ชาวราศีมีน กับราศีกันย์ มีอิทธิพลจากดาวราหูกับดาวอังคาร โคจรสัมพันธ์

 

ดาวอังคารโคจรร่วมกับราหูทับชาวราศีมีน แล้วเล็งราศีกันย์ “อังคารราหู ครูท่านทักมักแย่งรัก เสพสู่คู่ของเขา” มันไม่ได้แค่แย่งรัก หรือว่าเราไปคบกับใคร และไม่รู้ว่าเขามีใคร หรือคนอื่นมาคบกับเรา เรามีใครแต่ไม่บอกเขา มันจะเป็นเหตุที่นำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง หรือการทำร้ายร่างกายกัน เรื่องความสัมพันธ์ในเรื่องความรักความใคร่น่ากลัวในช่วงเวลานี้ ใครที่เกิดราศีกันย์ และราศีมีน ที่ยังโสดอยู่ก็ต้องระวังในการที่คุณจะเปิดรับใครเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะคุยติดต่อสื่อสารผ่านโซเชียลก็อันตราย แค่ทักพูดคุยไลน์ก็จะเป็นหลักฐานที่บังเอิญ แฟน เราอาจจะเห็น ปัจจุบันสื่อโซเชียลนำพามาสู่ภัยหลายสถาน เพราะฉะนั้นต้องระวังตัว

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ช่วงนี้ แฟน หึงโหด ได้แก่ ชาวราศีกันย์ และราศีมีน

logoline