ข่าว

เมื่อ ต๊ะ นารากร เจอคำถาม ลันลาเบล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรานั่งอึ้งอยู่นาน ควรจะตอบเธอไปว่ายังไงดี คุณผู้ชม

 

               จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลันลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาว ซึ่งพบศพอยู่บนโซฟาหน้าล็อบบี้คอนโดฯ แห่งหนึ่ง แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี เมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบ สน.บุคคโล โดยมี นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ “น้ำอุ่น” อายุ 25 ปี ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ ถูกดำเนินคดี 3 ข้อหา ประกอบด้วย ข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย , พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร และกระทำอนาจารผู้อื่น ซึ่งขณะนี้ถูกจำคุกอยู่ในเรือนจำพิเศษธนบุรี

 

 

 

               ความคืบหน้า เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 17 ตุลาคม พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 สั่งการให้ พ.ต.อ.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รอง ผบก.น.8 ในฐานะหัวหน้าชุดพนักงานสอบสวน เดินทางไปที่ศาลอาญาธนบุรี เพื่อขออนุมัติหมายจับสมาชิกภายในบ้านที่มีการจัดปาร์ตี้ จำนวน 5 คน ได้แก่ 1. นายชัยพล พรรณา อายุ 29 ปี หรือ คิว 2. นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ อายุ 33 ปี พี่ชายนายคิว 3. น.ส.พิกุลทอง บุญตา หรือ เฟิร์ส อายุ 24 ปี แฟนสาวนายคิว 4. นายโกเมศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือ ปิงปอง อายุ 35 ปี และ 5. นายกฤษฎา โลหิตดี หรือ โนบิตะ อายุ 27 ปี

               ต่อมาเวลา 17.30 น. มีรายงานว่า ศาลอาญาธนบุรี อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 5 คน สมาชิกแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง ในข้อหา 3 ข้อหา ประกอบด้วย 1. เป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิด ฐานพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรมหรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใดๆ 2. กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุ 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยที่บุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และ 3. หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และเป็นเหตุให้ผู้อื่นถูกหน่วงเหนี่ยวกักขัง หรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตาย

 

 

 

               วันเดียวกัน นารากร ติยายน โพสต์ข้อความเผยเหตุการณ์ที่ทำให้นั่งอึ้งอยู่นาน เมื่อถูกโยนคำถามเกี่ยวกับคดี ลันลาเบล ให้ตอบ ควรจะตอบเธอไปว่ายังไงดี คุณผู้ชม ความว่า

               มาร้านทำผม สาวข้างๆ โยนคำถามมาว่า

               “คุณต๊ะ ตอนข่าวพริตตี้ลันลาเบลตาย ทำไมสื่อนำเสนอข่าวอยู่นานเป็นเดือน”

               เราตอบว่า “อ่อ สื่อเห็นว่าเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ และมีรายละเอียดซับซ้อน น่าจะมีประโยชน์ต่อผู้ชม”

               สาวคนเดิมที่มีแกนดัดผมเต็มหัว ถามกลับมาอีกว่า

               “แล้วข่าวการชุมนุมของกลุ่มสมัชชาคนจนที่หน้าทำเนียบ กับการเรียกร้องสิทธิ์ประกันสังคมของกลุ่มภารโรง และครูธุรการ ทำไมสื่อไม่เห็นนำเสนอบ้าง มันไม่มีประโยชน์เหรอ”

               เรานั่งอึ้งอยู่นาน ควรจะตอบเธอไปว่ายังไงดี คุณผู้ชม

 

 

 

เมื่อ ต๊ะ นารากร เจอคำถาม ลันลาเบล

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ