ข่าว

รู้แล้วเวลาตายไขปริศนา ลันลาเบล อยู่กับใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานได้สอดคล้องกับผลทางการแพทย์จึงทำให้ทราบเวลาการเสียชีวิตแล้ว

 

              ความคืบหน้าการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลันลาเบล พริตตี้สาวถูกพบเป็นศพบนโซฟาบริเวณล็อบบี้คอนโดฯ แห่งหนึ่งใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสตลาดพลู โดยหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับและแจ้งข้อหาไปแล้วหลายคน ซึ่งมีทั้งแก๊งจัดปาร์ตี้ที่บ้านย่านบางบัวทองตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ กระทั่งเมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา ศาลจังหวัดนนทบุรีได้อนุมัติออกหมายจับเพิ่มเติมคือ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ข้อกล่าวหาซ่องโจร และ น.ส.กฤติยา ฤทธิ์มังกร หรือ เดียร์ โมเดลลิ่ง ที่เป็นคนจัดหาพริตตี้ไปงานเอนเตอร์เทนบ้านปาร์ตี้ ข้อกล่าวหาเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวง

 

 

 

              โดยเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม เวลา 14.00 น. นายชวลิต และนางศุภมาส นรพันธพิพัฒน์ พ่อแม่ของ ลันลาเบล พร้อมด้วย นายณัฐนัย หอมเทียนทอง หรือ ย้ง แฟนหนุ่ม นายกิตติศักดิ์ วงศ์ประจันต์ หรือ โทน น.ส.ฝน เพื่อนสนิท และนายพงษา ราตรี พร้อมด้วย นายมนต์ชัย เดชะภากร ทนายความ เดินทางเข้ารับฟังคำชี้แจงและผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ของ ลันลาเบล กับแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยมี พ.ต.อ.นำเกียรติ ธีรโรจนพงษ์ รอง ผบก.น.8 ร่วมรับฟังเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง

              “ตอนนี้้ผลแพทย์ยังไม่ครบทุกตัวรวมถึงช่วงเวลาของการเสียชีวิต ซึ่งแพทย์จะทยอยส่งผลให้พนักงานสอบสวนภายในสัปดาห์นี้ โดยญาติมีความพอใจต่อการทำงานในระดับหนึ่ง จากนี้ก็จะปรึกษาผู้เชี่ยวชาญว่าควรจะทำอะไรต่อไปบ้าง ถ้าหากมีผลขั้นสูงออกมาเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดีแล้วคาดว่าอาจจะมีความชัดเจนเรื่องการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมได้ด้วย” นายพงษา กล่าว

              ล่าสุด พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานได้สอดคล้องกับผลทางการแพทย์จึงทำให้ทราบเวลาการเสียชีวิตแล้ว แม้จะยังไม่สามารถเปิดเผยต่อสาธารณชนได้ แต่เบื้องต้นพบว่า ลันลาเบล เสียชีวิตระหว่างที่อยู่กับ นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร แน่นอน

 

 

 

รู้แล้วเวลาตายไขปริศนา ลันลาเบล อยู่กับใคร

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ