ข่าว

ปารีณาซัดลูกช่างโหน พลเอกประยุทธ์ไม่เกี่ยวจ้า ไม่ได้ช่วยใครต่อใครหลุดพ้นคดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปารีณายกคดีดังซัดลูกช่างโหนเชื่อมโยงนายกฯ ชี้ ทุกหน่วยงานมีคนดีและเลวปะปนกันอยู่ เหมารวมไม่ได้ ยันไม่ได้ช่วยใครต่อใครหลุดพ้นคดี ทั้ง บอส อยู่วิทยา น้องชายวันเฉลิม โอ๊ค พานทองแท้ แม่ธนาธร พลเอกประยุทธ์ไม่เกี่ยวจ้า

27 กรกฎาคม 2563 น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊ก  ปารีณา ไกรคุปต์ ยืนยัน พลเอกประยุทธ์ไม่เกี่ยวจ้า ไม่ได้ช่วย บอส อยู่วิทยา น้องชายวันเฉลิม โอ๊ค พานทองแท้ แม่ธนาธร หลุดพ้นคดี ซัด พวกลูกช่างโหนเชื่อมโยงนายกฯ ชี้ ทุกหน่วยงานมีคนดีและเลวปะปนกันอยู่ เหมารวมไม่ได้ เหน็บฝ่ายค้าน - ผู้ไม่หวังดีปรักปรำ อะไรๆ ก็พลเอกประยุทธ์ อีกหน่อย ขี้ไม่ออกก็โทษพลเอกประยุทธ์ด้วยใช่มั้ย

 

พลเอกประยุทธ์ไม่เกี่ยวจ้า วันนี้เราเห็นพวกลูกช่างโหน นำเรื่องการยกฟ้องทายาทกระทิงแดงมาเชื่อมโยงว่าพลเอกประยุทธให้ความช่วยเหลือ

ประเทศไทยแบ่งอำนาจออกเป็น 3 ฝ่าย คือ ฝ่ายนิติบัญญัติ บริหาร และตุลาการ ซึ่งทั้ง 3 อำนาจ ไม่สามารถก้าวล่วงกันได้ ทุกอย่างมีกระบวนการ ตรวจสอบได้

ผู้ที่เกี่ยวข้องเรื่องกระทิงแดง คือ ตำรวจเจ้าของคดี และอัยการ ซึ่งวันนี้สังคมมีความสงสัยเยอะ และหน่วยงานต่างๆ ไม่ได้นิ่งเฉย

มีการร้องเรียน กมธ.ตำรวจ กมธ.ยุติธรรม อัยการสูงสุดตั้งกรรมการสอบแล้ว สำนักงานตำรวจแห่งชาติตั้งกรรมการสอบแล้ว ซึ่งทุกอย่างนี้จะนำไปสู่การแสวงหาข้อเท็จจริง และอาจนำไปสู่การดำเนินคดี

 

ซึ่งหากพบการทุจริตต่อหน้าที่จริง ต้องขอร้องประชาชนอย่าเหมารวมว่า ตำรวจเลว อัยการไม่ดี เพราะทุกหน่วยงานมีคนดีและเลวปะปนกันอยู่ เหมารวม ไม่ได้!!! NO!!!!

ตามที่สาธยายไปเยอะ ชัดแล้วว่ามีการมั่วและไปโยงพลเอกประยุทธ์อย่างชัดเจน

พลเอกประยุทธ์ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว ขอยืนยันว่า พลเอกประยุทธ์ไม่ได้ช่วยทายาทกระทิงแดงให้หลุดคดี ไม่ได้ช่วยน้องชายวันเฉลิมให้หลุดคดี ไม่ได้ช่วยโอ๊คพานทองแท้ให้หลุดคดี และไม่ได้ช่วยแม่ธนาธรให้พ้นคดีต่างๆ

หากฝ่ายค้านและผู้ไม่หวังดียังคงปรักปรำพลเอกประยุทธ์ อะไรๆ ก็พลเอกประยุทธ์ อีกหน่อย ขี้ไม่ออกก็โทษพลเอกประยุทธ์ด้วยใช่ไหมคะ

 

อ่านข่าว - สังคมคาใจไม่ฟ้อง บอส อยู่วิทยา ชน ตร.ดับ 2 พยานฟอกขาวเฟอร์รารี่ซิ่ง 80 กม./ชม. (มีคลิป)

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ