ข่าว

เดือดร้อนหนักโพสต์ประจานถนนดาวอังคาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โพสต์ประจานเดือดร้อนหนักถนนดาวอังคาร นายก อบต. วอนอดทนรอเสนอของบฯ แล้ว

 

               จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความถนนพังชำรุดเสียหาย โดยมีข้อความว่า ทางไปดาวอังคาร ถนนตำบลโนนไทย อำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา เส้นทางบ้านด่านกรงกลาง ไปบ้านโนนหวาย จากถนนลาดยางสามารถทำให้เป็นถนนหินคลุกเจริญลง จนทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา

 

 

 

               ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณถนนที่ได้รับความเดือดร้อน ซึ่งตั้งอยู่บริเวณบ้านด่านกรงกลางเชื่อมต่อตำบลสายออ จะออกไปพื้นที่อำเภอโนนไทย ซึ่งถนนเป็นหลุมเป็นบ่อระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร ชาวบ้านที่สัญจรไปมาได้รับความเดือดร้อน โดยเฉพาะยานพาหนะที่ขนสินค้าทางการเกษตร ไม่ว่าจะเป็นมันสำปะหลัง อ้อย และข้าวโพด จนชาวบ้านตั้งฉายาถนนดังกล่าวว่าถนนดาวอังคาร

 

 

 

เดือดร้อนหนักโพสต์ประจานถนนดาวอังคาร

 

 

 

เดือดร้อนหนักโพสต์ประจานถนนดาวอังคาร

 

 

               จากการสอบถาม นายประสิทธิ์ ปิ่นโต นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโนนไทย เปิดเผยว่า ตนได้รับเรื่องราวร้องทุกข์เกี่ยวกับถนนเส้นดาวอังคารที่ได้รับความเสียหาย ซึ่งเกิดจากรถบรรทุกน้ำหนักเกินวิ่งผ่านถนน จึงทำให้ถนนเกิดการชำรุดและเป็นหลุมเป็นบ่อ โดยเฉพาะหน้าฝนยิ่งทำให้เกิดความเสียหาย

 

 

 

               โดยได้มีการเสนอของบประมาณผ่านสภา เพื่อขอจัดซื้อจัดจ้างถนนลาดยางและถนนคอนกรีต ถ้าได้อันไหนก็เอาอันนั้น เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ให้กับชาวบ้านผู้ที่สัญจรผ่านเส้นทาง แต่งบประมาณที่จะนำมาทำถนนนั้นมีมูลค่าค่อนข้างสูง จึงต้องมีการประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ให้นำงบมาสนับสนุนเพิ่มเติม เพื่อที่จะเชื่อมต่อหน่วยงานอื่น ระยะทางที่ผ่านเส้นทางดังกล่าวประมาณ 4 กิโลเมตร ก็สามารถตัดออกอำเภอโนนไทยได้ จึงขอให้ประชาชนอดทนรออีกนิด และจะไม่ทอดทิ้งพี่น้องประชาชนอย่างแน่นอน

 

 

 

เดือดร้อนหนักโพสต์ประจานถนนดาวอังคาร

 

 

 

--------------------

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครราชสีมา
 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ถนนพังสิบปี ไร้เหลียวแล

- ปิดพระราม 2 ซ่อมสะพานท่าจีน

- สุดชุ่ย ทำถนนไร้มาตรฐาน ชาวบ้านชี้ส่อทุจริตจี้สอบด่วน

- สามเกลอหัวส้ม ปลุกเดินถนน

- ความเร็วบนถนนหลวง 120 กม./ชม. เหมาะสมหรือไม่

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ