บันเทิง

"ผู้ประกาศข่าว NBT"โต้ข้อมูล สธ. ยืนยันไม่เคยร่วมงานวันเกิด "ดีเจมะตูม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผู้ประกาศข่าว NBT"โต้ข้อมูล สธ. หลังมีรายงาน ร่วมงานวันเกิดดีเจมะตูม ยืนยันไม่เคยร่วมงานวันเกิด "ดีเจมะตูม" แต่อย่างใด และไม่เคยเปลี่ยนแปลงไทม์ไลน์

จากกรณีเมื่อวานนี้ (24 มกราคม 2564) นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ อธิบดีกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ได้กล่าวถึง ความคืบหน้าไทม์ไลน์การติดเชื้อโควิด-19 ของดีเจมะตูม จากการไปร่วมงานวันเกิด ทำให้ล่าสุดพบผู้ติดเชื้อแล้วทั้งหมด 19 คน  อีกทั้งผู้ประกาศข่าว NBT ได้ไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม และยังเดินทางไปร่วมงานวันเกิดโรงแรมแห่งหนึ่งด้วยเช่นกันแต่ว่าล่าสุด ผู้ประกาศ NBT ได้ออกมาโต้ข้อมูลของทาง สธ. ยืนยันไม่ได้ไปร่วมงานวันเกิดดีเจมะตูมแต่อย่างใด และไม่ได้ไปจังหวัดเชียงใหม่มานานแล้ว 

อ่านข่าว : เปิดไทม์ไลน์สอบสวนโรคผู้ติดเชื้อโควิดทั้งหมด 19 คน จากงานปาร์ตี้วันเกิด "ดีเจมะตูม" ผู้ประกาศ NBT ก็ไปร่วมงานด้วย

ล่าสุด ส.กรกช ยอดไชย ผู้ประกาศข่าว NBT ได้โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านทางผ่านเฟซบุ๊ก So Korakot Yotchai ระบุว่า

"ผมขอชี้แจงในเบื้องต้น ดังนี้ครับ 1.ผมไม่ได้เดินทางไป จ.เชียงใหม่ นานมากแล้ว 2.ผมขอยืนยันว่า ผมไม่ได้ไปร่วมงานวันเกิดดีเจแต่อย่างใด ข้อมูลทั้งหมด ผมเขียนเป็นไทม์ไลน์และส่งให้เจ้าหน้าที่เรียบร้อย ตั้งแต่วันแรกที่พบเชื้อ และผมไม่เคยแก้ตัว หรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลใดๆ เลยครับ"

\"ผู้ประกาศข่าว NBT\"โต้ข้อมูล สธ. ยืนยันไม่เคยร่วมงานวันเกิด \"ดีเจมะตูม\"

\"ผู้ประกาศข่าว NBT\"โต้ข้อมูล สธ. ยืนยันไม่เคยร่วมงานวันเกิด \"ดีเจมะตูม\"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ