บันเทิง

'หนุ่ม กรรชัย' ไม่พูดดีกว่า 'เข็ม ตีสิบ' เจอขุดปมมินิ เรื่องของพี่นี่โหดมาก

ก่อนหน้านี้ "เข็ม ตีสิบ" ออกมาตอบกลับชาวเน็ต หลังถูกแซะเรื่องในอดีต เมื่อ 20 ปีก่อน ประเด็นรถมินิกับ "หนุ่ม กรรชัย" โดยเจ้าตัวบอกความจริงอีกด้าน ที่เคยพูดแล้วแต่คนไม่สนใจ พร้อมบอกว่าเดี๋ยวจะให้หนุ่มออกมาพูดบ้าง

ล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" พูดถึงเรื่องนี้ที่งานแชมพูไลโอว่า "เรื่องนี้เป็นอดีต ขอไม่พูดดีกว่า 16-17 ปีแล้ว พูดไปไม่มีประโยชน์ พอได้ยินบ้างมีคนมาบอก แต่ไม่ได้ฟังคลิป เรื่องนี้ไม่มีประโยชน์มันนานมากแล้ว 17 ปีคือเด็กเป็นวัยรุ่นแล้ว จะจริงไม่จริงเคลียร์จบไปหมดแล้ว เข็มติดต่อมาให้ไปออกรายการจริง แต่ต้องดูคิวก่อน เพราะงานเราเยอะมาก มีความเป็นไปได้ไหม ตอนนี้ยังไม่มีคิว เชื่อว่าคนดูรู้ว่าเราทำงาน 6 วัน 

 

 

กับข่าวก็เฉยๆเพราะถูกอำอยู่แล้ว ไม่รู้จะพูดอะไรนานมาก 17 ปี อย่างที่บอกไม่มีประโยชนที่จะพูดในวันนี้ เพราะอดีตเคลียร์จบแล้ว สถานะกับเข็มเป็นเพื่อนกัน ส่วนออกรายการขอดูคิวก่อน"

 

จากนั้นนักข่าวขอถามประเด็น "เชื่อมจิต" ซึ่ง "หนุ่ม กรรชัย" แซวตัวเองว่า "เรื่องของพี่นี่โหดมากจริง" (หัวเราะ)

 

ไลฟ์สดสัมภาษณ์ "หนุ่ม กรรชัย" คลิ๊ก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

\'หนุ่ม กรรชัย\' ไม่พูดดีกว่า \'เข็ม ตีสิบ\' เจอขุดปมมินิ เรื่องของพี่นี่โหดมาก

ส่วนประเด็น "เชื่อมจิต" เจ้าตัวชี้แจงว่า "จริงๆ เรื่องนี้ทั้งหมดเกิดตั้งแต่ 18 ธ.ค. 66 เชิญทางอาจารย์มาพูดคุยของเรื่องน้องคนหนึ่งไม่ได้เอ่ยชื่อ คือจริงๆ เรื่องไม่ได้เกิดขึ้นวันนั้น แต่เกิดขึ้นก่อน เพราะมีคนไปร้องเรียน ว่าพระพุทธเจ้าหรือเปล่า เพราะมีที่คลุมหลัง ในมุมฝ่ายครอบครัวเขาบอกว่าเป็นลูกของพระพุทธเจ้า พอออกไปเขาก็ไม่พอใจ ในรายการเราก็บอกไว้ว่าไม่เหยียดความเชื่อใคร แล้วสุดท้ายก็มีโอกาสสัมภาษณ์คุณแม่ สุดท้ายผ่านไป 4 เดือนแล้วก็มีปัญหามาต่อว่าพี่ 

\'หนุ่ม กรรชัย\' ไม่พูดดีกว่า \'เข็ม ตีสิบ\' เจอขุดปมมินิ เรื่องของพี่นี่โหดมาก

 

 

หลังๆล้ำเส้นไปนิดนึง มาด่ากรรชัยเจ้าชู้หิวเงินไม่ติดใจผู้ใหญ่ด่า แต่เด็ก 8 ขวบมาด่า แล้วอายุเท่าลูกสาว แล้วเด็กรู้ได้ไง คิดว่ามันต้องมีอะไร สงสารน้อง อยากให้ได้ใช้ชีวิตวัยเด็ก จะถูกบูลลี่เข้ากับใครไม่ได้ ตนอาจคิดเอง แต่เราประเมิณจากลูก และคุยกับจิตเวช 

 

 

พุทธศาสนา เราคนไทยนับถือพุทธตามหลักมาจากพระไตรปิฎก แต่มีคนกลุ่มนึงมาบิดเบือน อนาคตจะเป็นยังไง มันเหมือนประวัคิศาสตร์ที่ถูกบิดเบือน บรรทัดฐานจะอยู่ที่ไหน ถ้ามีคนแบบนี้มาอีก พระพุทธศาสนาจะแปดเปื้อนไม่ได้ 

 

 

หลังจากที่เขาด่าดูหมิ่นแจ้งความแล้ว ทั้งของตัวเอง และบริษัท แต่ไม่ได้บอกใคร แจ้งความแบบดำเนินคดีตั้งแต่อาทิตย์แรก แต่ตัวเด็กไม่โดน จะมาออกรายการก็ได้ กล้าหรือเปล่า พ่อแม่เขาก็ไม่ติดต่อมา การที่ออกมาพูดว่าเด็กเป็นผู้วิเศษ บริจาคเงิน พม. ก็เข้าไปพูดคุย ต้องแยกเด็กออกมา สำนักพุทธก็ควรแอคชั่นมากกว่านี้ จริงๆแล้วมีกฎหมายสงฆ์สามารถใช้กับกฎอาญาได้ ไม่ใช่ให้ประชาชนแจ้งกันเอง อยากให้พุทธประวัติบิดเบือนเหรอ ตนคงไม่ยอมความ ยันไม่ได้รังแก ทะเลาะกับเด็ก"

\'หนุ่ม กรรชัย\' ไม่พูดดีกว่า \'เข็ม ตีสิบ\' เจอขุดปมมินิ เรื่องของพี่นี่โหดมาก

 

ข่าวยอดนิยม