บันเทิง

'นุ่น เนตรชนก' ซบอกพ่อ ไม่เข้าคณะลิเกอื่น

การเปิดใจของ "นุ่น เนตรชนก" ผู้รับบท "ดำดง" จนโด่งดัง ตอบชัดเจนคณะลิเกใหม่ที่จะเข้าร่วม หลังจากออกจาก "ศรราม น้ำเพชร" คือคณะอะไร 

การเปิดใจของ "นุ่น เนตรชนก" ผู้รับบท "ดำดง" จนโด่งดังชั่วข้ามคืน ล่าสุดไปออกรายการ "แฉ" โดย "นุ่น" ได้พูดประเด็นในเรื่องของการจะไปอยู่ในคณะลิเกคณะไหน เพราะมีข่าวว่ามีคณะลิเกหลายๆ คณะติดต่อมา เพื่อจะให้ "นุ่น" ไปอยู่ด้วย 

โดย "นุ่น" ได้เผยว่า เธอรับบทดำดงมา 5 ปี แต่มาโด่งดังช่วงต้นปี เป็นกระแสข้ามคืน ซึ่งหลังจากที่มีดรามากับคณะลิเก "ศรราม น้ำเพชร" จนต้องถอยออกมาจากค่าย


"หนูเล่นลิเกมา 8 ปี เล่นบทดำดง 5 ปี หนูอยู่กับครอบครัวลิเกมาตลอด หนูเล่นกับพ่อ แล้วก็มาเล่นกับ ศรราม น้ำเพชร หนูเติบโตมากับโรงลิเก เห็นทุกวันอยู่แล้ว แม่ก็เอาชุดให้ใส่ กลอนร้องเราก็จำได้อยู่แล้ว คณะลิเกของพ่อหนูเป็นคณะหนึ่งในโคราช มีงานมาเรื่อยๆ
ไม่เลิกเล่นลิเก ยังเล่นต่อไป ก็มีคณะอื่นมาทาบทาม แต่ว่าตอนนี้ถ้าเป็นคณะอื่นๆ ที่ยังไม่เคยไป หรือยังไม่คุ้นชินหนูก็ถือโอกาสบอกเขาไปว่าถ้ามีโอกาสอาจจะไปรับเชิญ รอพร้อมก่อนค่ะ แต่ว่าตอนนี้ขอเล่นกับคณะพ่อตัวเองที่โคราช แล้วก็ขอเล่นกับเพื่อนที่คุ้นชินกันอยู่ เราเคยไปเล่นรับเชิญมาแแล้ว ยังไม่ตัดสินใจไปอยู่คณะไหน”

 

\'นุ่น เนตรชนก\' ซบอกพ่อ ไม่เข้าคณะลิเกอื่น
 

ข่าวยอดนิยม