ข่าว

วันทำงานวันสุดท้ายของพนักงานมิตซูบิชิผู้เสียสละ 686 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันทำงานวันสุดท้ายของพนักงานมิตซูบิชิผู้เสียสละ 686 คน ก่อนแยกย้ายไปตามทางของแต่ละคน

จากสภาวะวิกฤตเศรษฐกิจในไทย ส่งผลให้หลายโรงงาน หรือบริษัททยอยปิดตัวลงล่าสุดเกิดขึ้นกับ บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ เอเซีย จำกัดในนิคมอุตสาหกรรมอมตะ ซิตี้ ชลบุรี ถนนบางนา-ตราด ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เป็นบริษัทล่าสุดที่ปิดตัวลงเมื่อวานนี้ ที่ก่อตั้งมาเป็นเวลากว่า 25 ปี

สำหรับบริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ เอเซีย จำกัด เป็นโรงงานผู้ผลิตลิฟท์และบันไดเลื่อนที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ โดยเพจ อมตะซิตี้วันนี้ ได้โพสต์ภาพในวันที่พนักงานต่างมาทำงานวันสุดท้าย และร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ระบุ ว่า "วันสุดท้ายกับพนักงานผู้ผลิตสิ่งอำนวยความสะดวกภายในตึกและอาคาร อมตะซิตี้ ชลบุรี 

 

วันแรกของการเริ่มทำงานเรายังมา ดังนั้นวันสุดท้ายของการทำงานเราก็ต้องมา ต้องทำให้เหมือนสโลแกนตอนกรอกใบสมัครครั้งแรก เกิดมาทั้งทีต้องเอาดีให้ได้ ทำให้เขาอยู่ได้เราจึงจะอยู่ได้ เวลาผ่านไป 28 ปี 5 เดือน ชีวิตของการทำงานมีครบทุกรสชาติมีทั้งหนัก มีทั้งเบาเรายังผ่านอุปสรรคมาได้ 

 

และต้องผ่านไปให้ได้ตลอดไป ในโอกาสนี้ขออวยพรให้พี่น้องที่สมัครใจลาออก 686 คน และพี่น้องที่ต้องอยู่ทำงานต่อ มีแต่โชคดี ประสบความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เฮงๆ รวยๆ ทุกคนครับ โชคดี"

 

 

 

 

CR เพจ อมตะซิตี้วันนี้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ