ข่าว

รวบ "โก๊ะ มือยิงน้องชายดับต่อหน้าแม่คาบ้าน สารภาพตั้งใจฆ่ายกครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ "โก๊ะ มือยิงน้องชายดับต่อหน้าแม่คาบ้าน สารภาพตั้งใจฆ่ายกครัว แต่กระสุนปืนหมดเสียก่อน ลั่นไม่ขอโทษใคร เพราะเตรียมไว้แล้ว

รวบมือยิงน้องดับต่อหน้าแม่ สน.มีนบุรี
 

คดีที่  ตำรวจ สน.มีนบุรีรับแจ้งเหตุ พี่น้องยิงกันดับ ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ใน ซอยรามคำแหง190/2 แขวงและเขต มีนบุรี กทม.  พบศพ นายชัยยุทธ อายุ 41 ปี พนักงานขับรถส่งก๊าซเอ็นจีวี มีรอยถูกยิงตามตัวรวม 4 นัด และพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 11 ปลอก ตกอยู่ สอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือพี่ชายแท้ ๆ ที่อยู่บ้านหลังเดียวกัน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป 

 

หลังเกิดเหตุ ตำรวจยื่นคำร้องต่อศาลอาญามีนบุรี เพื่อออกหมายจับ นายชัยวัฒน์ หรือ 'โก๊ะ' อายุ 43 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายชัยยุทธ อายุ 41 ปี น้องชาย อาชีพพนักงานส่งก๊าซเอ็นจีวี บริษัทโลจิสติกส์แห่งหนึ่ง ถึงแก่ความตาย ก่อนจะหลบหนีไป ต่อมาศาลอาญามีนบุรี ออกหมายจับ นายชัยวัฒน์ หรือ โก๊ะ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พยายามฆ่าผู้อื่น และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

 

ต่อมา ฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีชายแต่งกายลักษณะคล้ายกับนายชัยวัฒน์ หรือ โก๊ะ ผู้ก่อเหตุ กำลังเดินเท้ามุ่งหน้าไปที่ สน.มีนบุรี จึงไดแกะรอยตามเบาะแสก่อนจะแสดงตัวเข้าทำการตรวจค้น พบอาวุธปืนพกแบบรีวอลเวอร์ ยี่ห้อสมิทธิ์ แอนด์ เวสสัน ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก พกอยู่ที่เอว พร้อมทำการจับกุมตัวตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ดำเนินคดี
 

 

จากคำให้การของ นายชัยวัฒน์ หรือโก๊ะ รับสารภาพว่าหลังออกจากคุกก็ไม่ได้ทำงาน เก็บตัวอยู่ในบ้าน ตนมีความโกรธเคืองคนในครอบครัว คอยพูดจาเหยียดหยามอยู่ตลอดเวลา ทำให้เกิดความคับแค้นใจ ทั้งยังถูกผู้ตายและคนในครอบครัวพูดจาดูหมิ่นอีก จึงได้นำเอาอาวุธปืนยิงใส่นายชัยยุทธน้องชายเสียชีวิต และหันปืนจะยิงใส่แม่ พ่อเลี้ยง และน้องชายที่เป็นออทิสติกด้วย  แต่กระสุนปืนในลูกโม่หมดเสียก่อน  ทำให้ แม่ พ่อเลี้ยง และน้องชาย รอดตาย และจะไม่ขอโทษ แม่ และพ่อเลี้ยง เนื่องจากได้เตรียมตัวเตรียมใจไว้แล้ว 
 

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหานายชัยวัฒน์ ในความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พยายามฆ่าผู้อื่น และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนดำเนินการส่งตัวผู้ต้องหาฝากขังต่อศาลอาญามีนบุรีต่อไป

logoline