ข่าว

แม่ 'น้องชมพู่' พูดความรู้สึกหลังตร.เตรียมจับคนร้าย  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กว่า 1 ปี แห่งการสืบค้นหาตัวคนร้ายที่ทำให้น้องชมพู่เสียชีวิตบนภูเขาใกล้หมู่บ้านกกกอก ล่าสุดแม่น้องชมพู่ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังทราบข่าวความคืบหน้าของคดี 

     กรณีความคืบหน้าของคดี'น้องชมพู่' หลังมีกระแสการออกหมายจับในเร็ววันนี้ พร้อมกับทางผบ.ตร. ได้ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าจะมีความคืบหน้าแน่นอนในเดือนมิถุนายน นี้

     ขณะที่ ลุงและป้าแต๋น 2 พยานสำคัญในคดีได้เดินทางออกจากหมู่บ้านกกกอกไปต้ังแต่บ่ายวานนี้ โดยมีรายงานว่าไปบ้านเกิดของลุงพล ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น        

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 'ลุงพล - ป้าแต๋น' หอบของออกจากหมู่บ้านกกกอกตั้งแต่เมื่อวาน

 

     ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2564 พ.ต.อ.ชัชชัย วงศ์สุนะ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า คดีมีความคืบหน้าไปมาก โดยภายในสัปดาห์มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น รวมถึงมีข่าวดี 

     "ส่วนรายละเอียดไม่สามารถเปิดเผยได้ ต้องรอให้ พลตำรวจเอกสุวัฒน์ เเจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้ให้ข้อมูลเบื้องลึก" พ.ต.อ.ชัชชัย กล่าว 

     ขณะที่ นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ เปิดเผยว่า ยอมรับรู้สึกตื่นเต้นและยินดี ที่ทราบข่าวว่าตำรวจจะเตรียมสรุปสำนวนคดี เนื่องจากเป็นสิ่งที่ครอบครัวเฝ้ารอมาตลอดกว่า 1 ปี โดยจากนี้หวังว่าตำรวจจะจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ในเร็ววันนี้  

     "ส่วนหลักฐานที่เป็นเส้นขนจำนวน 3 เส้นนั้น ตนเองคาดว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งหลักฐานที่นำไปประกอบกับหลักฐานอื่นที่จะนำไปสู่การจับตัวคนร้าย" แม่น้องชมพู่ กล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ลุ้นคดี 'น้องชมพู่' หลัง 'บิ๊กปั๊ด' ผบ.ตร. ตอบชัด มิ.ย. นี้รู้แน่ 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ