ข่าว

เคลื่อนไหวแล้ว 'ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่' ท่ามกลางกระแสปิดคดี 'น้องชมพู่'   

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่องยูทูป 'ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่' ยังมีความเคลื่อนไหวตามปกติ ด้านความคืบหน้าทางคดีมีกระแสข่าวการออกหมายจับคนร้ายในคดีนี้ 

     จากกรณีกระแสข่าวการออกหมายจับคนร้ายในคดี'น้องชมพู่' รวมไปถึงจะมีความคืบหน้าสำคัญของคดีภายในเดือนมิถุนายนนี้ ตามที่ทาง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้ให้สัมภาษณ์ไปไม่นานนี้ 

     ความคืบหน้า วันที่ 30 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีนี้ชุดคลี่คลายคดีได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานจำนวนมากทั้งคำให้การของพยานต่าง ๆ รวมไปถึงหลักฐานที่ใช้ในทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งพบว่ามีเส้นขนเป็นกุญแจดอกสำคัญในการไขคดี     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ลุ้นคดี 'น้องชมพู่' หลัง 'บิ๊กปั๊ด' ผบ.ตร. ตอบชัด มิ.ย. นี้รู้แน่ 

 

     สำหรับพยานแวดล้อมและพยานคนใกล้ชิดน้องชมพู่ ถูกทางเจ้าหน้าที่เชิญตัวแยกสอบปากคำหลายครั้ง นอกจากนี้ยังมีการเชิญเข้าเครื่องจับเท็จอีกหลายปาก

     ซึ่ง 1 ในนั้นมี นายไชย์พล วิภา หรือ 'ลุงพล' ลุงของน้องชมพู่ ผู้โด่งดังจากคดีนี้ 

     ทั้งนี้ตัวลุงพลเองแสดงความบริสุทธิ์ใจมาโดยตลอดว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ซึ่งที่ผ่านมาพบว่ามีบรรดาแฟนคลับของลุงพล คอยให้กำลังมาโดยตลอด

     รวมไปถึงเหล่าบรรดายูทูปเบอร์ที่มาปักหลักข้ามปีในการรายงานความเคลื่อนไหวลุงพล ไม่ว่าจะเป็นเกี่ยวกับคดี หรือ การใช้ชีวิตของลุงพล 

     รายงานข่าวแจ้งว่า ลุงพล ได้มีช่องยูทูปเป็นของตัวเองชื่อว่า 'ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่' ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดตามกว่า 3.58 แสนคน นับว่ามีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก

     โดยในช่องยูทูปของลุพล จะลงคลิปวีดีโอต่าง ๆ เกี่ยวกับการใช้ชีวิตของลุงพลและป้าแต๋น 

     ล่าสุดมีรายงานว่า ภายหลังมีการกระแสการออกหมายจับคนร้ายคดีนี้ ทางช่องยูทูป 'ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่' ยังคงมีการลงคลิปตามปกติ มีแฟนคลับเข้าไปชมเหมือนเดิม 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ