ข่าว

'ลุงพล - ป้าแต๋น' หอบของออกจากหมู่บ้านกกกอกตั้งแต่เมื่อวาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีรายงานว่า ครอบครัวของ 'ลุงพล - ป้าแต๋น' ได้เก็บของออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวานช่วงบ่าย คาดว่าไปปลูกต้นไม้และช่วยพี่ชายสร้างบ้านที่บ้านเกิด 

     เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2564 ที่ หมุ่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร มีรายงานว่า วานนี้(29พ.ค.) เวลาประมาณ 14.55 น. 'ลุงพล' หรือ นายไชย์พล และ 'ป้าแต๋น หรือ นางสมพร หลาบโพธิ์ สองตัวละครสำคัญในคดี 'น้องชมพู่' ได้เดินทางออกจากหมู่บ้านไป   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง เคลื่อนไหวแล้ว 'ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่' ท่ามกลางกระแสปิดคดี 'น้องชมพู่'   

 

     โดยทั้งคู่เก็บกระของใส่กระเป๋าเดือนทางพร้อมสัมภาระต่างๆ ขึ้นรถกระบะ ที่มีการบรรทุกต้นไม้ใส่ท้ายกระบะไว้ เดินทางออกจากบ้านพัก ไปพร้อมกับลูกชายอีก 2 คน 

     รายงานข่าวแจ้งอีกว่า คาดว่าทั้งหมดจะเดินทางไปที่บ้านเกิดของลุงพล ที่บ้านวังเยี่ยม ต.หนองแวงใต้ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ที่อยู่ห่างจากบ้านกกกอกประมาณ 160 กิโลเมตร เพื่อที่จะ นำต้นไม้ไปปลูก รวมทั้งช่วยพี่ชาย ก่อสร้างบ้าน ด้วย  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ลุ้นคดี 'น้องชมพู่' หลัง 'บิ๊กปั๊ด' ผบ.ตร. ตอบชัด มิ.ย. นี้รู้แน่ 

 

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศล่าสุดที่บ้านลุงพล มีเพียงกลุ่มยูทูบเบอร์ ที่ช่วยกันสอดส่องดูแลบ้านเท่านั้น พร้อมกับถ่ายภาพ ไลฟ์สด การเข้าไปทำข่าวขอผู้สื่อข่าวแต่ล่ะสำนัก หลังมีกระแสการออกหมายจับคนร้ายในคดี

     สำหรับดคดี น้องชมพู่ ผ่านมาแล้วกว่า 1 ปี ความคืบหน้าทางคดีเป็นไปในทิศทางที่ดีแม้ว่าจะยังไม่ออกหมายจับใคร แต่ทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมายืนยันว่าคดีน้องชมพู่ จะมีความคืบหน้าชัดเจนภายในเดือนหน้าอย่างแน่นอน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ครบ 1 ปี คดี "น้องชมพู่" รอยด่างความยุติธรรม 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ