ข่าว

แม่มณีไม่เครียดยิ้มหัวเราะขอไลฟ์สดชี้แจง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบ.ตร. เค้นสอบ แม่มณี ผู้ต้องหายังยิ้มร่าแถมจะขอไลฟ์สดชี้แจงออกสื่ออีก

 

               รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัว น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ เดียร์ ฉายา แม่มณี อายุ 28 ปี และนายเมธี ชิณภา อายุ 20 ปี มาที่กองบินตำรวจ เพื่อขึ้นเครื่องเดินทางไปยัง จ.อุดรธานี นั้น

 

 

 

               ทางชุดสืบสวน บช.ภ.4 บช.น. และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจ ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปส่งมอบให้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. เพื่อทำการสอบปากคำที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (บก.น.2) โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ สำหรับการนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 มาสอบสวนในเบื้องต้นครั้งนี้ เนื่องจากเครื่องบินที่จะใช้เดินทางยังไม่สามารถขึ้นบินได้ เพราะติดปัญหาการจราจรทางอากาศ เนื่องจากบรรดาผู้นำแต่ละประเทศต่างเริ่มทยอยกันเดินทางมาประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียนครั้งที่ 35 ดังนั้น จึงทำให้การนำตัวผู้ต้องหาขึ้นบินไป จ.อุดรธานี ต้องเลื่อนออกไป

               พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการสอบปากคำผู้ต้องหาแม่มณีและสามี ยอมรับว่า รับออมทองคำจริง แต่ไม่ได้โกงเงิน และให้การว่า ตอนนี้เงินในบัญชีไม่มี มีเงินติดตัวเพียงแค่หมื่นกว่าบาท ส่วนทรัพย์สินมีรถยนต์ 4 คัน และบ้าน 2 หลัง และถูกอายัดบัญชีและทรัพย์สิน จึงไม่สามารถตอบได้ว่าจะเคลียร์กับผู้เสียหายได้อย่างไร โดยผู้ที่อายัดทรัพย์สินไว้มีทั้ง ปอศ. และตำรวจอุดรธานี มูลค่าทรัพย์สินที่อายัดรวมกันกว่า 10 ล้านบาท แต่ที่ผู้เสียหายแจ้งความไว้ที่ ปอศ. มูลค่า 170 ล้าน และที่อุดรธานีอีก 139 ล้าน ทั้งนี้ จากการสอบปากคำผู้ต้องหาไม่ได้มีอาการเครียด ยังยิ้มหัวเราะตามปกติ และจะขอไลฟ์สดชี้แจงกับสื่อมวลชน ซึ่งก็จะต้องให้ตำรวจภูธรภาค 4 เป็นผู้พิจารณา และในขณะจับกุมสามารถยึดรถยนต์ BMW ได้ 2 คัน และรถเบนซ์อีก 1 คัน โดยรถยนต์ของกลางทั้งหมดจะนำไปที่จังหวัดอุดรธานี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ