ข่าว

พ่อพระ! กระบะคู่กรณียังไม่แจ้งเอาผิดหนุ่มแว่นด่าเหยียด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปร้อนโซเชียล ผกก.แจงกรณีหนุ่มแว่นหัวร้อนด่ากราด-เหยียดกระบะคู่กรณี เผยขณะนี้คู่กรณียังไม่ได้เข้ามาแจ้งความเอาผิดหมิ่นฯ ระบุจ่อเชิญตัวทั้งคู่มาให้ข้อมูล

 

                   จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "โต้ เจ็ทโด้" ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความ “กลับรถไม่ดูรถ มาทางตรงเลยน่ะเสี่ย ลงมาด่ากุยับเลย ไม่ตะบันหน้าให้ก็บุญแล้ว” จนทำให้เป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในขณะนี้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค ชนกับรถกระบะคู่กรณีที่โพสต์ โดยภายในคลิปมีการโต้เถียงกัน ซึ่งคนขับรถเก๋งซีวิคมีพฤติกรรมทำตัวกร่าง โชว์รวย ดูถูกแผ่นดิน ดูถูกคนไทยและประเทศไทย

 

 

พ่อพระ! กระบะคู่กรณียังไม่แจ้งเอาผิดหนุ่มแว่นด่าเหยียด

 

 

 

                   ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 ตุลาคม 2562 พันตำรวจเอก กัมปนาท ณ วิชัย ผู้กำกับการตำรวจภูธรพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันนี้ โดยรถยนต์ฮอนด้าซีวิค สีบรอนด์ ได้กลับรถบริเวณถนนพุทธมณฑลสาย 4 ช่วงหน้าพุทธมณฑล แล้วได้เฉี่ยวชนเข้ากับรถกระบะสีขาวของคู่กรณีเพียงเล็กน้อย แต่ที่เป็นประเด็นคือทางฝ่ายรถเก๋งมีการต่อว่าด่าทอฝ่ายรถกระบะ แต่เมื่อตำรวจไปถึงจุดเกิดเหตุทั้ง 2 ฝ่ายตกลงกันได้แล้ว และได้เรียกประกันมาตกลงค่าเสียหายกันเอง โดยไม่ได้มาที่สถานีตำรวจ เพราะไม่มีคนเจ็บแต่อย่างใด ก่อนจะแยกย้ายกันไป

 

 

พ่อพระ! กระบะคู่กรณียังไม่แจ้งเอาผิดหนุ่มแว่นด่าเหยียด

 

 

                   "สำหรับกรณีที่ทางฝ่ายเจ้าของรถเก๋งซีวิคดูหมิ่นนั้น ทางคู่กรณีฝ่ายรถกระบะไม่ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามตนได้สั่งการให้ทางตำรวจเร่งตรวจสอบข้อมูลของทั้ง 2 ฝ่าย อาจจะมีการเชิญตัวมาให้ข้อมูลว่ามีการติดใจประเด็นใดหรือไม่ หากไม่ติดใจอะไรก็ว่ากันไปตามขั้นตอนต่อไป" พันตำรวจเอก กัมปนาท ระบุ

 

 

พ่อพระ! กระบะคู่กรณียังไม่แจ้งเอาผิดหนุ่มแว่นด่าเหยียด

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-โซเชียลขุดยับ เปิดวาร์ปแว่นหัวร้อน ถ่ายรูปคู่กับรถหรูเพียบ
-หนุ่มหัวร้อน ฉุนเก๋งป้ายแดงถูกชน ปรี่หาเรื่อง-พูดดูถูกคนไทย
-โซเชียลขุดรัวๆหนุ่มแว่นหัวร้อนที่แท้เป็นติวเตอร์สอนภาษา
-แม่เด็กหัวร้อนติดเกม เผย ลูกป่วยสมาธิสั้น ควบคุมตัวเองไม่ได้

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ