ข่าว

แม่เด็กหัวร้อนติดเกม เผย ลูกป่วยสมาธิสั้น ควบคุมตัวเองไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่เด็กหัวร้อนติดเกม เผย ลูกป่วยสมาธิสั้นบางครั้งควบคุมตัวเองไม่ได้

กรณีโลกโซเชียลมีการแชร์คลิปเด็กหัวร้อนหลังจากเล่นเกม เกือบทำร้ายร่างกายผู้เป็นแม่ และมีการอัดคลิปกราบเท้าขอโทษแม่ของตนเองหลังจากทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมใส่ และได้ไลฟ์สดชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

 


อ่านข่าว :  ลูกแคลนมาลีคลั่ง! เล่นเกมแพ้ พังคอม อีโต้ไล่ฆ่า อาม่า – แม่ผวา (คลิป)

ซึ่งแม่ได้เปิดเผยว่า น้องมีอาการป่วยโรคไฮเปอร์ หรือโรคสมาธิสั้นมาตั้งแต่เด็ก ยอมรับว่าน้องติดเกม เล่นเกมวันละประมาณ 4-5 ชั่วโมง และหลังจากที่เกิดเรื่องขึ้นเด็กก็รู้สึกผิด และได้ขอโทษพร้อมให้คำสัญญาว่าจากนี้จะเล่นเกมให้น้อยลง ซึ่งแม่และอาม่าก็ให้อภัย 

 

 

แม่เล่าต่อว่า ลูกชายต้องไปหาหมอเพื่อรักษาโรคที่เป็นตั้งแต่อายุ 4 ขวบ และน้องต้องกินยาเพื่อควบคุมอารมณ์ทุกวัน ซึ่งคุณหมอก็ระบุว่า เด็กสามารถเรียนรู้เรื่อง ขณะที่ภาวะทางด้านอารมณ์นั้นคุณแม่เชื่อว่าลูกชายได้มาจากการเล่นเกม เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ลูกเคยเล่นเกมแล้วเครียดจนถึงขั้นร้องไห้ เมื่อเล่นเกมมาเรื่อยๆ และเริ่มเห็นพฤติกรรมรุนแรงมากขึ้น บางครั้งก็ไม่สามารถคุมอารมณ์ตัวเองได้

 

 

แม่เด็กยืนยันว่า หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปไปนั้นก็ไม่ได้มีเหตุการณ์รุนแรง ประกอบกับมีรุ่นพี่ในเกม (มาลี สวยมาก) ได้โทรศัพท์มาหาลูกชายและบอกให้ขอโทษตน ซึ่งน้องก็ได้ขอโทษทันที

 

 

 

 

 

 

 

คลิปข่าวจากรายการ : เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ