ข่าว

ศาลให้ประกัน 5 ผู้ต้องหาแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลให้ประกัน 5 ผู้ต้องหาแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง คดีลันลาเบล วงเงินคนละ 1.5 แสน ปิงปอง-โนบิตะถูกปล่อยตัวก่อน ส่วน ตี๋-คิว-เฟิร์ส หลักทรัพย์ไม่พอ จนท.ส่งเข้าเรือนจำ

 

                 ภายหลังตำรวจนครบาลบุคคโล ได้ควบคุมตัว 5 ผู้ต้องหา ประกอบด้วย 1.นายชัยพล หรือคิว พรรณา อายุ 29 ปี 2.นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี พี่ชายนายคิว 3.น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญตา อายุ 24 ปี แฟนสาวนายคิว 4.นายโกเมศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี และ 5.นายกฤษฎา หรือโนบิตะ โลหิตดี อายุ 27 ปี ขึ้นรถคุมขังไปฝากขังต่อศาลอาญาธนบุรี ในข้อหา สนับสนุนนายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร กระทำความผิดในฐานพาผู้อื่นเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายใช้อำนาจครอบงำจิตครองธรรมหรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใดๆ , กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดๆให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายและเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขังหรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตาย

 

 

 

                 ล่าสุดเมื่อเวลา 11.35 น. ล่าสุดศาลอาญาธนบุรี อนุญาตให้ประกันตัว 5 ผู้ต้องหาแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง ในคดีการเสียชีวิตของลันลาเบล โดยตีหลักทรัพย์เป็นเงินสด 150,000 บาท และไม่ได้กำหนดเงื่อนไข ซึ่งในวันนี้ศาลจะปล่อยตัว ปิงปอง กับ โนบิตะ ก่อน เนื่องจากยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดได้ทัน ส่วน ตี๋ คิว และเฟิร์ส ยังต้องรอเช่าหลักทรัพย์เพื่อยื่นขอประกันตัว ซึ่งจะต้องรอดำเนินการอีกครั้งในวันจันทร์ ทำให้ทั้ง 3 คนคือ ตี๋ คิว และเฟิร์ส จะต้องถูกส่งไปฝากขังที่เรือนจำพิเศษธนบุรีก่อนในวันนี้

 

 

ศาลให้ประกัน 5 ผู้ต้องหาแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-คุมตัวแก๊งปาร์ตี้บางบัวทองฝากขัง
-แก๊งปาร์ตี้บางบัวทองยังปากแข็ง ปฏิเสธทุกข้อหา
-เตรียมหลักทรัพย์ประกันตัวแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง
-ตี๋ แก๊งปาร์ตี้ งัดซองยาอมโชว์ ยันไม่ใช่ถุงยาง

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ