ข่าว

คุมตัวแก๊งปาร์ตี้บางบัวทองฝากขัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคุมตัวแก๊งปาร์ตี้บางบัวทองฝากขังศาลอาญาธนบุรี -ค้านประกันตัว  ขณะที่ทั้ง 5 คนยังสีหน้าเรียบเฉย กินอาหารได้ตามปกติ 


 

             19 ต.ค.2562-เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลบุคคโล ควบคุมตัว 5 ผู้ต้องหา ประกอบด้วย 1.นายชัยพล หรือคิว พรรณา อายุ 29 ปี 2.นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี พี่ชายนายคิว 3.น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญตา อายุ 24 ปี แฟนสาวนายคิว 4.นายโกเมศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี และ 5.นายกฤษฎา หรือโนบิตะ โลหิตดี อายุ 27 ปี ขึ้นรถคุมขังไปฝากขังต่อศาลอาญาธนบุรี

 

 

 

 

 

คุมตัวแก๊งปาร์ตี้บางบัวทองฝากขัง

         

 

            โดยทั้งหมดมีสีหน้าเรียบเฉย ซึ่งตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ผู้ต้องหารับประทานอาหารได้ตามปกติ ไม่ได้ร้องขออะไรเป็นพิเศษ ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประตัว เนื่องจากมีอัตราโทษสูง และเกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน 

 

 

คุมตัวแก๊งปาร์ตี้บางบัวทองฝากขัง

 

 

            สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ถูกแจ้งข้อกล่าวว่าหา สนับสนุนนายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร กระทำความผิดในฐานพาผู้อื่นเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายใช้อำนาจครอบงำจิตครองธรรมหรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใดๆ , กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดๆให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายและเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขังหรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตาย 

 

 

คุมตัวแก๊งปาร์ตี้บางบัวทองฝากขัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ